HyunA dính nghi vấn thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ

05/07/2019 17:15 GMT+7

Sáng 5.7, HyunA có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc), chuẩn bị ra nước ngoài thực hiện lịch trình riêng. Cô gây chú ý với vẻ mặt, đặc biệt là vùng môi, khác so với những hình ảnh gần đây.

Vừa mới xuất hiện tại sân bay, HyunA nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Cánh phóng viên liên tục ghi lại những khoảnh khắc của nữ ca sĩ và cô cũng vui vẻ tạo dáng trước ống kính. Diện váy xanh nhạt một mảnh ôm sát, người đẹp khéo khoe vóc dáng gợi cảm.
Tuy nhiên, khán giả lại bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho đôi môi của HyunA. Môi của nữ ca sĩ được miêu tả đầy đặn một cách quá mức, khác hẳn so với trước đây. Phía dưới các bài viết về chủ nhân hit Red tại sân bay, cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận nhận xét. Không ít tài khoản khẳng định nữ nghệ sĩ đã đi bơm môi.

Một số hình ảnh của HyunA tại sân bay vào sáng 5.7

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước phần môi có phần mới lạ của HyunA, công chúng Hàn Quốc có phản ứng trái chiều. Một bên cho rằng HyunA nói riêng và nữ giới nói chung luôn có quyền được làm đẹp, nên việc cô thẩm mỹ môi của mình chẳng phải là vấn đề gì quan trọng. Trái ngược hẳn với quan điểm này, nhiều người lại chê bai cựu gà nhà công ty Cube. Thậm chí, một số ý kiến còn mỉa mai rằng môi của HyunA trông giống một sản phẩm bị lỗi sau khi bơm.
Trên trang cá nhân, HyunA chia sẻ loạt ảnh được báo chí chụp ở sân bay và đồng thời nhắn gửi lời cảm ơn vì đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cô. Dù vậy, cựu thành viên 4Minute không “đả động” gì tới nghi vấn bơm môi.
Được biết, sáng 5.7, HyunA tới sân bay để di chuyển sang Cao Hùng (Đài Loan) làm việc. Ngoài phần môi bị đem ra bàn tán, vòng 2 của cô cũng gây chú ý vì kém thon gọn. Fan của giọng ca sinh năm 1992 rất tức giận trước những suy đoán không hay từ một số dân mạng.
HyunA và bạn trai E’Dawn đang trực thuộc công ty giải trí P-Nation của PSY. Người hâm mộ đang mong ngóng cô tái xuất sau khoảng thời gian dài chưa ra sản phẩm âm nhạc mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.