HyunA khoe chân sexy, cư dân mạng bình luận thô tục

18/02/2019 14:43 GMT+7

Hôm 17.2, nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ những hình ảnh khoe thân hình quyến rũ nhân dịp kỷ niệm 12 năm gia nhập làng giải trí.

Ngay khi cập nhật loạt ảnh với những kiểu tạo dáng gợi cảm, HyunA nhận về các ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người khen ngợi ngoại hình đặc biệt là đôi chân thon dài hút mắt của cô, thì cũng có không ít bình luận chê bai người đẹp chỉ biết lộ da thịt. Thậm chí, một số cư dân mạng còn viết ra những phản hồi chửi bới và còn dùng từ ngữ tục tĩu để nói về giọng ca sinh năm 1992.
Bất chấp những luồng phản hồi của cộng đồng mạng, HyunA vẫn không hề lên tiếng. Đây chẳng phải lần đầu tiên các hình ảnh trên trang cá nhân của cô bị đem ra bàn tán. Chủ nhân hit Ice cream từng không ít lần “được” lên báo cùng các tiêu đề nhạy cảm vì hình ảnh trên Instargam của mình.
Người đẹp được khen ngợi nhưng cũng hứng chịu không ít chỉ trích vì tự tin khoe dáng ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, cũng trong ngày 17.2, trước khi đăng tải ảnh khoe vẻ ngoài quyến rũ, HyunA đã cập nhật video và trạng thái đầy hạnh phúc mừng 12 năm hoạt động tại showbiz. Cô bày tỏ: “Mình rất vui khi được bên mọi người 12 năm qua. Xin cảm ơn”. Trong clip, cựu thành viên nhóm 4Minute rất bất ngờ khi bạn trai E’Dawn (tên thật là Hyojong) và nhân viên đã bí mật tổ chức tiệc cùng chiếc bánh kem trang trí ngọn nến 12 năm, tượng trưng cho 12 năm cô hoạt động trong showbiz.
Bạn trai mừng HyunA 12 năm ra mắt ẢNH: INSTARGAM NV
Năm 2007, HyunA bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc trong vai trò thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls, nhưng chỉ vài tháng sau, cô ra đi vì lý do cá nhân. Năm 2009, nữ nghệ sĩ 27 tuổi tái xuất trong nhóm 4Minute và đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, đến năm 2016, 4Minute đột ngột tan rã và cô là người duy nhất ở lại công ty chủ quản Cube Entertainment. Tháng 10 năm ngoái, HyunA “chia tay” Cube sau lùm xùm tình cảm với E’Dawn.
HyunA bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2010 đến nay. Cô khẳng định tên tuổi qua loạt hit gồm Change, Ice cream, Bubble Pop, Roll deep, babe, Lip & hip, How’s this… Ngoài ra, cô cũng từng là một mẩu của nhóm nhạc kết hợp nam nữ Trouble Maker và Triple H. Mới đây, HyunA và bạn trai E’Dawn đã ký hợp đồng gia nhập công ty giải trí P Nation của PSY.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.