Isaac gây sốt khi kết hợp với 'cô bé triệu view' Bảo An

20/06/2017 13:53 GMT+7

Chỉ sau một đêm, MV kết hợp ba câu chuyện cổ tích Việt Nam do Isaac cùng 'cô bé triệu view' Bảo An và 'soái ca nhí' Gia Khiêm thể hiện đã thu hút hơn 100.000 lượt xem.

Tối 19.6, MV Bước chân cổ tích của Isaac cùng Bảo An và Gia Khiêm đã chính thức trình làng. Ca khúc do Only C sáng tác dựa trên ba câu chuyện cổ tích quen thuộc của Việt Nam là Tấm Cám, Thánh Gióng, Con Rồng Cháu Tiên, đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi giai điệu bắt tai, nội dung dễ thương, gần gũi.
Trong MV ngập màu sắc cổ tích này, Isaac và hai giọng ca nhí còn thể hiện được khả năng diễn xuất ăn ý, trong đó Isaac đóng vai anh hai, luôn xuất hiện giải cứu hai đứa em của mình trong những giấc mơ cổ tích kỳ lạ. Gia Khiêm hóa thân thành Thánh Gióng đi đánh đuổi giặc Ân còn Bảo An biến thành cô Tấm đi dự hội. Trong giấc mơ cuối cùng, cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện Con Rồng Cháu Tiên.
MV mang đậm màu sắc cổ tích, vừa ra mắt tối 19.6 đã thu hút hơn 100.000 lượt xem
Đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung, bối cảnh đến trang phục, phụ kiện, Isaac cho biết anh hi vọng MV này sẽ giúp các trẻ em Việt Nam thêm yêu những câu chuyện cổ tích và đặc biệt là có thêm những bài học cuộc sống gần gũi nhưng đầy tính nhân văn.
Đây cũng là sản phẩm âm nhạc dành cho thiếu nhi hiếm hoi mà Isaac góp mặt sau thành công của MV Bống Bống Bang Bang do nhóm 365 thể hiện đã đạt kỷ lục 200 triệu lượt xem cách đây ít ngày. Với sự hợp tác với "cô bé triệu view" Bảo An và "soái ca nhí" Gia Khiêm, Isaac kỳ vọng đây sẽ là món quà đặc biệt để gửi tặng các fan nhí cũng như một điểm nhấn thú vị trong sự nghiệp solo của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.