Isaac gây tắc nghẽn giao thông phố đi bộ Bùi Viện

08/10/2017 08:54 GMT+7

Biểu diễn trên chiếc xe di động đặt ngay ngã tư Bùi Viện - Đề Thám (Q.1, TP.HCM), Isaac và dàn sao Việt khiến gần 2.000 khán giả reo hò phấn khích, gây tắc nghẽn khu vực phố đi bộ Bùi Viện.

Tối 7.10, dàn ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Isaac, Min, Erik, Lê Thiện Hiếu… đã hâm nóng bầu không khí sôi động tại phố Tây với màn trình diễn kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ. Để tạo nên nét riêng biệt cho sự kiện âm nhạc Đêm trắng, đạo diễn chương trình đã sử dụng một chiếc xe di động với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại tương tự như xe lưu diễn của nghệ sĩ quốc tế.
Vốn là nơi nhộn nhịp với dòng người đổ về vào cuối tuần, thế nhưng phố Bùi Viện vào tối qua đã “thất thủ” ngay từ 7 giờ tối khi các sao Việt lần lượt xuất hiện biểu diễn. Không chỉ các fan nhạc Việt mà du khách nước ngoài cũng hòa vào không khí sôi động này.
Nổi tiếng về sự chiều fan và ga lăng, Isaac đã cho các khán giả chọn lựa những bản hit của anh và trình diễn trên nền nhạc EDM sôi động
Gần 2.000 khán giả phủ kín khu vực Bùi Viện - Đề Thám để xem nghệ sĩ biểu diễn ngoài đường phố
Là một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn, Isaac đã khẳng định khả năng hát live cực đỉnh khi vừa hát, vừa nhảy, vừa giao lưu liên tục trong cả ba ca khúc Tắt đèn, Bống Bống Bang Bang, Anh sẽ về sớm thôi. Sự hâm mộ của khán giả dành cho nam ca sĩ càng lúc càng nồng nhiệt hơn.
Isaac tâm sự: “Đây là lần đầu tiên mình diễn ở khu vực phố Bùi Viện trên một sân khấu mà Isaac chưa từng nghĩ sẽ có thể dựng hoành tráng ngay giữa dòng người. Isaac cảm thấy càng phấn khích khi khán giả yêu mến mình đã có mặt, cùng hát và reo hò theo phần trình diễn của mình. Isaac tin rằng những ai hết mình với Đêm trắng sẽ có một kỉ niệm đáng nhớ nhất”.
Sau phố Tây, đại nhạc hội sẽ tiếp tục được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) vào ngày 14.10 tới.
Dẫn chương trình là MC Dustin Phúc Nguyễn
Cô gái duy nhất trong chương trình - Min ngọt ngào với hai ca khúc: Yêu, Hôn Anh
Erik sau phần trình diễn song ca với Min trong bản hit triệu view Ghen còn khiến khán giả thích thú về bộ trang phục của mình. Anh liên tục khoe giọng trong hai ca khúc Ánh nắng của anh, Đi rồi sẽ đến…
Sự xuất hiện của nam ca sĩ Lê Thiện Hiếu cuối chương trình Đêm trắng cùng LiveBank và TPBank cùng với hai ca khúc từng ghi dấu ấn trước đó Ông bà anh, Người ta và anh khiến khán giả không thể ngồi yên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.