Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi hào hứng hát tiếng Hàn tại liên LHP quốc tế Busan

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/10/2019 22:13 GMT+7

Chiều 4.10, Anh trai yêu quái đã có buổi công chiếu đầu tiên tại LHP quốc tế Busan 2019 (BIFF). Tại đây, bộ ba diễn viên của phim là Isaac, Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi đã có dịp trổ tài hát tiếng Hàn tặng khán giả.

Được biết, suất chiếu đầu tiên của Anh trai yêu quái do Isaac và Kiều Minh Tuấn đóng chính thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả quốc tế tham dự liên hoan phim uy tín đang diễn ra tại xứ kim chi. Đặc biệt, tác phẩm kết thúc với những tràng vỗ nay nồng nhiệt từ khán giả khiến ê-kíp không khỏi bất ngờ và xúc động. Bên cạnh buổi chiếu phim, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng dàn diễn viên của Anh trai yêu quái cũng dành thời gian giao lưu với người hâm mộ.

Dàn diễn viên và đạo diễn Anh trai yêu quái vui vẻ giao lưu với người hâm mộ trên đất Hàn

ẢNH: ĐPCC

Đặc biệt, bộ ba Isaac, Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi đã gửi đến fan quốc tế một đoạn ca khúc Don’t worry - nhạc phim của phiên bản gốc My Annoying Brother. Màn thể hiện bằng tiếng Hàn của ba nghệ sĩ đến từ đất nước hình chữ S khiến khán giả vô cùng thích thú và không ngừng lắc lư theo giai điệu. Sau khi kết thúc buổi giao lưu, nhiều khán giả đã ở lại chụp hình cùng ê-kíp. Họ cho biết rất mong muốn tới du lịch tại Việt Nam ngay sau khi xem phim, để hiểu thêm về cuộc sống và con người nơi đây.

Cũng tại buổi giao lưu, Isaac chia sẻ rằng trước khi phim công chiếu chính thức tại BIFF 2019, nam ca sĩ có chút hào hứng xen lẫn lo lắng, vì e rằng sự khác biệt văn hóa sẽ là trở ngại để khán giả quốc tế cảm nhận bộ phim. “Nhưng khi thấy khán giả cùng khóc, cùng cười với các nhân vật trong suốt buổi chiếu, tôi vô cùng mừng rỡ. Hi vọng khán giả Việt Nam cũng đón nhận phim như khán giả tại LHP quốc tế Busan và còn hơn thế nữa”, cựu thành viên nhóm 365 bày tỏ thêm.

Theo tiết lộ của nam nghệ sĩ sinh năm 1988, anh chỉ có 10 ngày để luyện tập Judo cho vai diễn. Thông tin trên khiến khán giả bất ngờ và dành một tràng pháo tay lớn cho sự nỗ lực của Isaac cũng như màn thể hiện ấn tượng của anh trong Anh trai yêu quái.

Bộ ba khiến nhiều người phấn khích với màn khoe khả năng hát tiếng Hàn trên sân khấu

ẢNH: ĐPCC

Khi nhận được câu hỏi về quá trình chuẩn bị cho vai diễn, Kiều Minh Tuấn hóm hỉnh tiết lộ anh tập luyện bằng cách thường xuyên bày trò chọc ghẹo cậu em cùng nhà như nhân vật trong phim. Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng bật mí thêm rằng trong một phân cảnh tâm lý xúc động, sao phim Em chưa 18 đã phải khóc suốt một đêm đến mức kiệt sức.

Cùng với nghệ sĩ Phi Phụng, Diệu Nhi là nữ diễn viên còn lại có mặt trong sự kiện giao lưu tại buổi công chiếu Anh trai yêu quái. Cô thu hút sự chú ý của người xem với sự hài hước, duyên dáng và thân thiện. Sao phim Gia đình là số 1 hào hứng giới thiệu mình là nhân vật đảm nhiệm vai hài trong phim. Khi nghe chia sẻ của Diệu Nhi, nhiều khán giả ồ lên bất ngờ.

Trong buổi chiếu đầu tiên, phim nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả

ẢNH: ĐPCC

Anh trai yêu quái của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc My Annoying Brother trình làng vào năm 2016. Tác phẩm xoay quanh Lâm (Isaac thủ vai) - một vận động viên Judo quốc gia bỗng chốc phải bỏ dở sự nghiệp vì gặp chấn thương mất đi thị giác và Phong (Kiều Minh Tuấn thủ vai) - người anh cùng cha khác mẹ đang ngồi tù. Nghe tình hình của em trai, Phong đã lợi dụng điều này để xin ân xá về chăm sóc Lâm. Từ đây, hai em vừa bị đẩy vào những tình huống bi hài, chịu đựng tật xấu của nhau, vừa tìm cách giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ…

Theo thông tin từ đoàn làm phim, ngoài suất chiếu đầu vào chiều 4.10, Anh trai yêu quái còn 2 buổi chiếu và 1 buổi giao lưu với khán giả tại LHP quốc tế Busan 2019 lần lượt diễn ra trong hai ngày 6 và 11.10. Sau màn “dạo chơi” tại sự kiện điện ảnh uy tín xứ kim chi, tác phẩm của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào 29.11 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.