Ít nhất 30 người bị bắt trong đêm diễn của nhóm Guns N’ Roses

26/07/2016 12:21 GMT+7

Cảnh sát ở bang New Jersey (Mỹ) đã phải huy động rất đông lực lượng trấn áp những phần tử quá khích tại buổi biểu diễn của nhóm nhạc lừng danh Guns N’ Roses.

Được biết, trong đêm 23.7 (giờ địa phương), ban nhạc rock Guns N’ Roses đã có một đêm bùng nổ với hàng ngàn khán giả tại sân vận động East Rutherford trong tour diễn mang tên Not in This Lifetime với nhiều bản hít đã đưa tên tuổi Guns N’ Roses trở thành tượng đài nhạc rock thế giới.
Ngay sau đêm diễn, dư âm của những bài hát đã khiến một nhóm người xem đổ ra đường đập phá, gây rối trật tự công cộng, có người còn sử dụng ma túy tại nơi công cộng. Đại diện cơ quan cảnh sát bang New Jersey cho biết: “Có ít nhất 30 người bị bắt giữ bao gồm các tội như gây mất trật tự công cộng, hành hung, sử dụng và tàng trữ ma túy, có hành vi dâm ô, quấy rối tình dục và chống người thi hành công vụ. Đặc biệt, phía cảnh sát còn bắt giữ được một phụ nữ tên Kimberly Goodman vì tội hành hung hai thành viên của cơ quan chức năng, khiến họ bị xây xát nhẹ”.
Những đêm diễn của Guns N’ Roses luôn đem đến cho người hâm mộ những cảm giác phấn khích.
Những đêm diễn của Guns N’ Roses luôn đem đến cho người hâm mộ những cảm giác phấn khích. Ảnh: Reuters
Có vẻ như sự nổi tiếng và độ “máu lửa” của ban nhạc rock Guns N’ Roses đang mang về cho họ những rắc rối không mong muốn, khi đây không phải là lần đầu tiên khán giả đến xem đêm biểu diễn của họ bị bắt vì hành động quá khích.
Trước đó, trong đêm 19.7 tại thị trấn Foxborough, bang Massachusetts, hai nhân viên sân vận động Gillette cũng bị bắt giữ vì cố ý đập nát chiếc xe hơi của một nhân viên khác ngay khi Guns N’ Roses đang biểu diễn. Theo kết quả điều tra, hai người này đã sử dụng ma túy trong khi nghe nhạc rock, dẫn đến hành vi quá khích cực độ. Ngay ngày hôm sau, cảnh sát cũng bắt giữ khoảng 5 người nữa với lý do tương tự.
Guns N' Roses là ban nhạc theo đuổi dòng rock “nặng đô” được thành lập ở Los Angeles, California, Mỹ năm 1985. Ban nhạc đã cho phát hành 6 album phòng thu với doanh số bán hàng hơn 100 triệu đĩa trên toàn thế giới, giúp Guns N’ Roses trở thành một trong những nhóm nhạc có lượng đĩa tiêu thụ lớn nhất lịch sử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.