IU và Eunhyuk nhóm Super Junior lộ “ảnh nóng”?

11/11/2012 14:55 GMT+7

(iHay) Một tấm ảnh vừa được đăng tải trên Twitter của “em gái quốc dân” IU làm dân mạng "té ngửa".

(iHay) Hai ngày trước, một tấm ảnh “lạ” bất ngờ xuất hiện trên Twitter của “em gái quốc dân” IU làm fan "té ngửa".

>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz
>> Hàn Quốc mạnh tay với nạn phát tán phim ảnh khiêu dâm
>> Tài tử Hàn Quốc Jae Hee có con ngoài giá thú?

Dù tấm ảnh được xóa sau đó ít phút nhưng nó đã kịp lan như tên bắn trên mạng khi người trong ảnh được nhận diện là ca sĩ IU và thành viên Eunhyuk của nhóm Super Junior - cặp đôi vốn dính nghi án hẹn hò trước đó.


Dù góc chụp bị khuyết song fan vẫn nhận ra cô gái trong ảnh là ca sĩ 9X IU bởi chiếc áo ngủ do fanclub của “em gái quốc dân” tặng cô trước đó - Ảnh: allkpop

Tấm ảnh với góc chụp nhạy cảm, trong đó IU và Eunhyuk mặt kề mặt, nàng thì diện đồ ngủ, chàng thì như không mặc áo, giống như họ đang cùng nằm trên giường. Tấm ảnh khiến dư dân mạng "dậy sóng", bởi nhân vật trong ảnh đều là những nghệ sĩ được yêu thích của Hàn Quốc; và IU rất được lòng fan bởi nét trẻ trung, trong trẻo như pha lê.

 


 Eunhyuk ngồi cạnh IU trong một chương trình của đài KBS - Ảnh chụp màn hình


IU làm khách mời trong chương trình Strong Heart mà Eunhyuk là một trong những thành viên cố định, cô đã viết trên tấm bảng ngay ghế ngồi của mình dòng chữ: “Anh ơi, em đến rồi đây”. Nhóm trưởng Leeteuk của Super Junior còn thêm dầu vào lửa, ghi trên tấm bảng của mình: “Được gặp lại người phụ nữ của Eunhyuk...”; còn Eunhyuk thì chỉ đơn giản vẽ một trái tim to trên tấm bảng của mình - Ảnh chụp màn hình

Trước phản ứng dữ dội của fan, sáng 10.11, Loen Entertainment - công ty quản lý của IU - đã đưa ra tuyên bố chính thức của mình.

“Chúng tôi xin lỗi cho những bất tiện và lo lắng có thể đã gây ra cho những người hâm mộ của IU và nhóm Super Junior. Tấm hình được chụp khi Eunhyuk đến thăm IU - vốn đang ốm vào thời điểm đó. IU vô tình “phát tán” hình ảnh cá nhân này khi cô được cập nhật tài khoản Twitter của mình. IU chân thành xin lỗi vì đã gây ra những bất tiện cho Eunhyuk. Và cuối cùng, IU và Eunhyuk là bạn tốt của nhau từ ngày IU vào showbiz và anh ấy thậm chí đã ăn trưa với mẹ của IU”.


 Sơn ca IU ngoài giọng hát trong trẻo còn sở hữu khuôn mặt thánh thiện nên cô được mệnh danh là “em gái quốc dân - Ảnh: Twitter

Loen Entertainment cũng đưa ra lời xin lỗi một lần nữa và mong fan ngừng tưởng tượng hoặc lan truyền tin đồn không tốt cho sự nghiệp của hai ca sĩ thần tượng hàng đầu xứ kim chi.

Tuy nhiên, cư dân mạng không hài hòng với lời giải thích này. Bởi khi IU bị ốm thì không thể tự tay chụp ảnh thân mật, và Eunhyuk sao có thể gần gũi với “người ốm” quá mức cần thiết như vậy?

Các fan đang chờ đợi lời giải thích xác đáng hơn từ hai nhân vật chính gây bão K-pop những ngày này.

Nguyễn Thủy, Tịnh Khê

>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.