Jack là Nam ca sĩ được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng lần 26

Nguyên Vân
Nguyên Vân
15/01/2021 00:00 GMT+7

Không quá bất ngờ khi những cái tên đang được yêu thích nổi bật hiện nay như Jack, Vũ Cát Tường và Da LAB lần lượt được vinh danh tại giải Mai Vàng 2020.

Cùng với 3 giải Mai Vàng 2020 đã được công bố trước vào ngày 12.1: Vở diễn sân khấu - Áo cưới trước cổng chùa, bộ phim - Ròm và Chương trình truyền hình được yêu thích nhất - Siêu trí tuệ Việt Nam; 10 hạng mục còn lại của giải Mai Vàng lần 26 - 2020 (do Báo Người Lao Động tổ chức) vừa được công bố trong lễ trao giải tối qua 14.1 tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM.
Kết quả: Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất lần lượt thuộc về: Jack/Vũ Cát Tường; Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca: Phương Anh; Nhóm nhạc: Da LAB; Nam/Nữ diễn viên sân khấu: nghệ sĩ Võ Minh Lâm/NSƯT Tú Sương; Diễn viên hài: Huỳnh Lập; Nam/Nữ diễn viên phim: Nhan Phúc Vinh/Văn Phượng; Người dẫn chương trình (MC): Ngô Kiến Huy.
Điều làm nên khác biệt của giải Mai Vàng so với các giải thưởng khác trong những năm qua là sự kết nối cộng đồng qua những chương trình lan tỏa yêu thương và giá trị nhân văn, vượt lên trên khuôn khổ một giải thưởng mang tính tổng kết đánh giá thường niên. Và dấu ấn của mùa giải Mai Vàng 2020 là chương trình Mai Vàng nhân ái - khép lại chặng đường 25 năm giải Mai Vàng và mở ra chặng đường mới, với mong muốn của Báo Người Lao Động là cùng bạn đọc, nghệ sĩ và nhà hảo tâm đồng hành trong việc chăm lo đời sống cho những nghệ sĩ có gia cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật, cần được giúp đỡ. Đến nay đã có gần 100 văn nghệ sĩ được chương trình Mai Vàng nhân ái đến thăm, tặng tiền; kết nối và lan tỏa tình yêu thương của công chúng với nghệ sĩ ở mọi miền trong cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.