Jack lần đầu lên tiếng về tình trạng sức khỏe: 'Tôi bị rối loạn tâm lý nặng'

26/01/2020 15:45 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Sóng 20 , ca sĩ Jack gây chú ý khi có những chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng của mình.

Sự xuất hiện của Jack trên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng vì ồn ào với công ty. Khi được hỏi về động lực xuất hiện trong show truyền hình này, Jack chia sẻ: “Sức khỏe của tôi chưa ổn nhưng tại nhớ sân khấu quá chịu không nổi nên tôi tham gia chương trình. Tôi mới đi hát được 7 tháng thôi". Lắng nghe chia sẻ của đàn em, Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những thành tích mà Jack đạt được trong khoảng thời gian hoạt động ngắn ngủi của mình. Ông xã Hari Won cho biết: “Mới hát 7 tháng thôi. Không có ca sĩ nào hát 7 tháng mà phá vỡ nhiều kỷ lục. Thậm chí người ta mang em ra so sánh với một trong những hiện tượng đình đám của Việt Nam là Sơn Tùng M-TP. Tất nhiên sự so sánh nào cũng khập khiễng nhưng người ta đang so sánh độ nóng, đợt sóng mà em tạo ra".
Trước những chia sẻ của Trấn Thành, Jack cho biết anh chưa từng nghĩ đến chuyện mình sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng như vậy. Anh nói thêm: “Giống như là trời thương. Cái gì đến với mình thì đến thôi. Chưa bao giờ tôi có sự toan tính trước cũng như mình sẽ làm thế nào. Tôi hay làm vì đam mê lắm, viết nhạc cũng vậy hay suy nghĩ gì cũng vậy, chứ đâu có học đâu. Mới đầu thì vui, nhưng càng về sau nếu nói không có áp lực thì dối lòng. Càng lúc tôi càng cảm giác có trách nhiệm hơn với người yêu thích mình cũng như với ba mẹ mình. Nên tôi chỉ biết cố gắng hết sức thôi, còn trẻ mà".

Hình ảnh Jack sau thời gian nhập viện vì sốc tâm lý, sút tới 6kg chỉ trong vòng hơn 10 ngày

Ảnh: TL

Khi được hỏi về cách hát độc đáo của mình, Jack cho biết anh viết nhạc và hát theo bản năng. “Nhạc của tôi cũng như tính cách con người tôi, cũng trầm trầm vậy đó", nam ca sĩ tâm sự. Tiếp lời, Trấn Thành hỏi: “Còn bản demo hiện đang gây chú ý, sao em không hát full mà chỉ hát hai câu”, Jack lên tiếng chia sẻ: “Nó giống như cảm xúc của tôi lúc này. Tôi muốn truyền tải đến mọi người cái gì đó nhỏ nhỏ thôi, đến fan và gia đình tôi". Đồng thời, anh cho biết sẽ làm một tác phẩm hoàn chỉnh khi sức khỏe ổn định hơn. “Tôi bị rối loạn tâm lý nặng", Jack tiết lộ về tình trạng sức khỏe.
Chia sẻ của Jack khiến Lan Ngọc nhớ về khoảng thời gian khủng hoảng của mình. Cô tiết lộ bản thân đã từng phải nghỉ mất 2 năm, không tham gia nghệ thuật để tinh thần ổn định trở lại. Trấn Thành động viên Jack: “Em là một hiện tượng và em cũng không thể nào lường trước mọi chuyện đến một cách ồ ạt như vậy". Khi được đề nghị nói về những ồn ào vừa qua, Jack cho biết anh muốn giữ sự im lặng mình. “Tôi sẽ ổn thôi", anh nói.
Nói về tương lai, Jack cho biết sau khi ổn định lại tình trạng sức khỏe, anh sẽ tiếp tục theo đuổi các dự án âm nhạc. Bởi lẽ, nam ca sĩ khẳng định: “Máu âm nhạc ở trong người, giờ kêu tôi dừng lại tôi không biết làm gì. Tôi sẽ làm dự án mới, học tập thêm cho bản thân mình, vào một môi trường nào đó để phù hợp. Tôi muốn thử thách bản thân mình, sẽ đi độc lập. Chắc chắn thời gian trở lại sẽ gần thôi, tại vì tôi là người rất tham công việc". Trước đó, nam ca sĩ lặng lẽ đăng tâm thư để động viên tinh thần cũng như gửi lời chúc mừng năm mới tới fan của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.