Jack ra mắt sản phẩm mới dịp sinh nhật thứ 24

06/04/2021 12:00 GMT+7

Jack vừa 'phát tín hiệu' bằng bài hát mới nhân sinh nhật thứ 24. Dù poster chính thức chưa công bố, nhưng hashtag #LLL và con số trên bức ảnh 20:09 12.04 khiến người hâm mộ đưa ra nhiều dự đoán.

Hashtag #JackNewMV và #JackBaiHatMoi trở thành chủ đề bàn luận "nóng" trên các mạng xã hội, từ Twitter, Instagram đến Facebook của cộng đồng người hâm mộ Jack (fandom Đom Đóm).

Bài hát mới của Jack được tìm kiếm nổi bật trên Twitter

Ảnh: J.F

Trước đó, cộng đồng fandom Đom Đóm đã sớm "phủ vàng" mạng xã hội bằng avatar đáng yêu cùng với các hoạt động sôi nổi suốt một tuần đếm ngược chờ đón sinh nhật của chàng trai sinh năm 1997 này.

MV mới của Jack đã đóng giai đoạn donate (ủng hộ) sớm hơn dự kiến với tổng số tiền gần 200 triệu đồng

Ảnh: J.F

Đặc biệt, dự án fan ủng hộ MV mới của Jack đã đóng giai đoạn donate (ủng hộ) sớm hơn dự kiến với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Kinh phí này sẽ đưa vào hoạt động chiếu led building (hình thức truyền thông ngoài trời, phát hình ảnh trên các tòa nhà) ở các thành phố lớn nhằm quảng bá hình ảnh MV mới của Jack.
Không chỉ có hoạt động ủng hộ thần tượng, fandom Đom Đóm còn huy động nhiều chương trình thiện nguyện trong 10 tháng năm qua với tổng số tiền hơn 1 tỉ đồng. Điều này tạo nên sự chú ý đối với cộng đồng mạng lẫn công chúng bởi sự quyết tâm, dám nghĩ dám làm của cộng đồng fan lớn mạnh cũng như sức hút của Jack.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.