Jack và K-ICM song hành Lễ hội Dừa 2019 tại quê hương Bến Tre

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
04/11/2019 11:31 GMT+7

Được giới trẻ cực yêu mến thời gian qua, bộ đôi ' Sóng gió' được ban tổ chức Lễ hội Dừa 2019 mời tham dự các hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là đêm biểu diễn nghệ thuật khai mạc lễ hội vào ngày 16.11 tại TP.Bến Tre.

Từ đầu năm 2019 đến nay, bộ đôi trăm triệu view Jack và K-ICM đã lập nhiều kỷ lục như đạt 200 triệu view chỉ sau 100 ngày ra mắt ca khúc Sóng gió trên YouTube, xô đổ kỷ lục của chính mình trước đó là MV Bạc phận đạt 200 triệu view sau 132 ngày. Ngoài ra MV Em gì ơi chỉ mất 77 phút để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc số. Nỗ lực, tài năng và hoài bão, thành công của chàng trai trẻ Bến Tre Jack được nhiều người dân trong tỉnh cho là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ nói chung và quê hương đồng khởi Bến Tre nói riêng.
Chia sẻ về việc tham dự chương trình lần này, K-ICM và Jack cho biết: “Nhận được tình cảm của mọi người ở quê luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc cũng như chia sẻ trên con đường âm nhạc thì chúng em vô cùng cảm động và trân trọng. Được hát trên quê hương đó là hạnh phúc của chúng em, đặc biệt hát ở đêm nghệ thuật khai mạc Lễ hội Dừa 2019 và ngày hội áo bà ba sẽ là kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của mình. Chúng em được đóng góp một phần công sức vào quảng bá hình ảnh năng động, phát triển thu hút đầu tư về kinh tế, giới thiệu văn hóa lịch sử, để quê hương Bến Tre trở thành một trong những nơi đáng đến nhất”.
Lễ hội Dừa 2019 diễn ra từ ngày 16 - 20.11 tại thành phố Bến Tre với các hoạt động tôn vinh cây dừa, sản phẩm dừa và người sản xuất, chế biến dừa, cuộc thi Người đẹp xứ dừa, ngày hội tôn vinh nét đẹp áo bà ba với hơn 3.000 người tham gia mặc áo bà ba quấn khăn rằn, các trò chơi dân gian, đờn ca tài tử.
Bên cạnh Jack và K-ICM, đêm biểu diễn nghệ thuật có sự tham gia của các nghệ sĩ như Thu Minh, Đông Nhi, Cẩm Ly, Vân Khánh, Tố My, Trương Quỳnh Anh, Tạ Minh Tâm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.