Jackson (GOT7) bị tai nạn giao thông vì fan cuồng

02/09/2016 16:34 GMT+7

Nam ca sĩ Jackson thuộc nhóm nhạc GOT7 đã gặp tai nạn giao thông tại Trung Quốc vì bị fan cuồng theo đuổi, theo Soompi .

Vào ngày 1.9 vừa qua, công ty JYP Entertainment (Hàn Quốc) đã đưa ra thông báo khiến nhiều người bức xúc về việc các nghệ sĩ bị fan cuồng làm phiền: “Vào chiều 1.9, trong khi Jackson (GOT7) đang trên đường tới sân bay chuẩn bị đến Nhật Bản, anh ấy đã bị tai nạn giao thông. Sự va chạm này gây ra bởi một fan cuồng đã theo đuôi xe anh ấy. Chúng tôi được biết là bên Trung Quốc đang tiến hành điều tra vụ tai nạn. Jackson không bị thương nặng. Tuy nhiên, anh ấy phải nhập viện ngay sau khi đáp máy bay xuống Nhật Bản. Anh ấy đã được kiểm tra kỹ lưỡng và chúng tôi đang xem xét các kết quả. Dựa vào đó, công ty sẽ đưa ra quyết định về lịch trình quảng bá trong thời gian tới. Chúng tôi đang cân nhắc liệu Jackson có thể tham gia concert JYP ở Nhật Bản diễn ra ngày 4.9 tới được hay không. Sức khỏe các nghệ sĩ của công ty là ưu tiên hàng đầu”.
Nam ca sĩ Kpop bị tai nạn giao thông vì fan cuồng 1
Hình ảnh nam ca sĩ gặp khó khăn vì chấn thương tại sân bay Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Ngoài ra, JYP Entertainment cũng cảnh báo thêm fan cuồng rằng chuyện bám theo xe thần tượng là một hành động rất nguy hiểm, không chỉ gây tai nạn cho cả hai bên mà còn ảnh hưởng đến những người lưu thông trên đường. Công ty mong muốn người hâm mộ không nên tái diễn việc làm này.
Sau đó vài tiếng, hình ảnh Jackson tại sân bay Nhật Bản di chuyển khó khăn, không thể đứng thẳng mà phải nhờ các nhân viên giúp đỡ đi lại khiến fan rất tức giận. Cộng đồng mạng đã không ngừng chỉ trích fan cuồng đã gây ra tai nạn và gửi lời chúc đến thành viên GOT7 sớm hồi phục chấn thương. Hiện tình hình chi tiết sức khỏe của anh vẫn chưa có cập nhật gì thêm.
Nam ca sĩ Kpop bị tai nạn giao thông vì fan cuồng
Nhóm nhạc GOT7 nhiều khả năng biểu diễn tại concert JYP mà thiếu Jackson Ảnh: Instagram Jackson
Jackson là thành viên người Hồng Kông trong nhóm nhạc Kpop GOT7 thuộc công ty quản lý JYP Entertainment. Nam ca sĩ sinh năm 1994 không chỉ được biết đến với khả năng rap, vũ đạo khá tốt mà còn là một trong những thần tượng giỏi thể thao nhất trong làng giải trí. Jackson từng là vận động viên đấu kiếm đỉnh cao trước khi theo đuổi đam mê ca hát. Anh đang cùng các thành viên GOT7 chuẩn bị cho concert chung của công ty là JYP Nation tại Nhật Bản, nhưng vì tai nạn, khả năng anh có tham gia biểu diễn hay không vẫn còn bị bỏ ngõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.