'James Bond' Daniel Craig làm diễn viên quần chúng trong 'Star Wars'

21/12/2015 17:08 GMT+7

Sức hút của Chiến tranh giữa các vì sao là điều không thể phủ nhận khi cả những sao hạng A như Daniel Craig cũng đồng ý đóng vai một trong hàng triệu tên lính của quân đoàn hắc ám Stormtroopers trong phần mới, Entertainment Weekly đưa tin.

Sức hút của Chiến tranh giữa các vì sao là điều không thể phủ nhận khi cả những sao hạng A như Daniel Craig cũng đồng ý đóng vai một trong hàng triệu tên lính của quân đoàn hắc ám Stormtroopers trong phần mới, Entertainment Weekly đưa tin.

Daniel Craig sẽ góp mặt trong 'Chiến tranh giữa các vì sao' với vai một trong hàng triệu chiến binh Stormtroopers - Ảnh: Reuters, AFPDaniel Craig sẽ góp mặt trong 'Chiến tranh giữa các vì sao' với vai một trong hàng triệu chiến binh Stormtroopers - Ảnh: Reuters, AFP
Nhà báo Chris Lee dẫn lời nhiều nguồn tin khẳng định Daniel Craig góp một vai nhỏ trong phần mới nhất Thần lực thức tỉnh của bộ phim bom tấn này. "Điệp viên 007" vào vai một chiến binh Stormtrooper mặc giáp kín từ đầu đến chân, không hề lộ mặt. Vai diễn của Daniel Craig xuất hiện vào khoảng nửa sau của phim khi anh bị nhân vật nữ chính sử dụng Thần lực để thôi miên.
Tin đồn Daniel Craig đóng vai quần chúng trong Chiến tranh giữa các vì sao dấy lên từ tháng 5 sau khi thông tin được nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Simon Pegg chia sẻ. Mặc dù Daniel Craig đã lên tiếng phủ nhận nhưng các nguồn tin thân cận trong đoàn phim đều xác nhận sự thật này.
Người hâm mộ đã gần như tin chắc vào sự xuất hiện của anh, vì phần phim mới về James Bond - Spectre (Bóng ma) lẫn Chiến tranh giữa các vì sao VII đều được quay tại phim trường Pinewood ở London (Anh) trong cùng một khoảng thời gian nên nam diễn viên chỉ cần vài bước chân để có mặt tại trường quay của phim kia.
Hiện Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong cộng đồng tín đồ phim ảnh khi đã xuất sắc trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại tại thị trường Bắc Mỹ. Phim đã tạo nên hiệu ứng toàn cầu khi những sản phẩm ăn theo như đồ chơi hay thậm chí là phim khiêu dâm đều bán rất chạy và hàng ngàn người hâm mộ đã xếp hàng dài trước rạp chiếu phim cả vài tuần chỉ để có được chiếc vé xem buổi công chiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.