James Franco từng từ chối lên giường với Lindsay Lohan

27/03/2013 12:40 GMT+7

(iHay) Tài tử Oz: The Great and Powerful gây sốc với tiết lộ bất ngờ này.

(iHay) Tài tử Oz: The Great and Powerful làm nóng Hollywood khi tiết lộ gây sốc rằng anh từng từ chối lời đề nghị “qua đêm” với nữ hoàng lắm chiêu.

>> Lindsay Lohan tranh thủ "đập phá" trước giờ đi phục hồi nhân phẩm
>> James Franco được nhận sao trên Đại lộ danh vọng

Tờ The Sun hôm 26.3 đưa tin James Franco đã thẳng thừng cự tuyệt lời đề nghị có vẻ hấp dẫn này khi họ gặp nhau tại khách sạn Chateau Marmont (Tây Hollywood, Mỹ).


James Franco vừa có bộ phim chiếm lĩnh thị trường phòng vé bắc Mỹ đầu tháng 3.2013 - Oz: The Great and Powerful - Ảnh: The Sun 

Ngôi sao 127 giờ tâm sự với đài phát thanh của Mỹ do Howard Stern dẫn dắt rằng mình đã từ chối vì cho rằng cô nàng đang "có vấn đề".

Howard Stern hỏi "phù thủy xứ Oz" qua điện thoại: "Vậy là anh đã từ chối quan hệ tình dục với Lindsay Lohan"?

Nam diễn viên bối rối trả lời: "Ôi, chúa ơi. Tội nghiệp Lindsay. Tôi đã không nói chuyện với cô ấy trong một thời gian rồi... Chúng tôi là những người bạn... Tôi gặp cô ấy thông qua bạn bè... Lúc đó tôi đang ở tại khách sạn Chateau Marmont khi nhà tôi ở Los Angeles được sửa chữa. Và cô ấy đã sống ở đó một thời gian rồi”.

James Franco nói tiếp: "Thành thật mà nói tôi xem cô ấy là một người bạn. Tôi đã gặp rất nhiều người đang gặp rắc rối và tôi chỉ đơn giản không muốn làm điều đó với cô ấy".

Thông tin đưa ra ngay lúc đoàn làm phim Scary Movie 5 tung loạt ảnh “giường chiếu” của Lindsay Lohan và Charlie Sheen tối 26.3 (giời địa phương) càng khiến độ nóng về cô nàng lắm chiêu này tăng bội phần.


 Lindsay Lohan được cho thực hiện rất ăn ý những cảnh nóng với Charlie Sheen - Ảnh: E!

Nhiều lời đồn đoán rằng Lindsay Lohan đã đưa lời đề nghị tương tự như James Franco với diễn viên ngang ngửa tuổi cha mình. Chẳng biết Charlie Sheen đã từ chối hay nhận lời, chỉ biết sau đó ông hào phóng đưa tấm chi phiếu 100.000 USD cho cô nàng trả hết số thuế đã nợ hai năm liền cho bang California.

Nguyễn Thủy

>> Lindsay Lohan bị kiện vì xé rách váy đã mượn
>> Lindsay Lohan bị tố có "hành vi tâm thần
>> Lindsay Lohan hay tin có em trai giữa lúc phải hầu tòa
>> Lindsay Lohan cáo ốm trốn hầu tòa
>> Hé lộ cảnh nóng của Lindsay Lohan trong “The Canyons”
>> Demi Moore hẹn hò với bồ cũ của Lindsay Lohan?
>> Lindsay Lohan “chôm” trang sức của Elizabeth Taylor?
>> Lindsay Lohan trả hết nợ bằng tiền của… Charlie Sheen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.