Janet Jackson xác nhận mang thai ở tuổi 50

13/10/2016 09:18 GMT+7

(iHay) Janet Jackson (50 tuổi) lần đầu tiên nói về chuyện đang mang thai và khoe ảnh bầu trước truyền thông.

(iHay) Janet Jackson (50 tuổi) lần đầu tiên nói về chuyện đang mang thai và khoe ảnh mang thai trước truyền thông.

Đây là bức ảnh mang bầu đầu tiên Janet Jackson công bố - Ảnh: Twitter
Tin đồn về chuyện mang thai của nữ ca sĩ người Mỹ bắt đầu khi cô hoãn chuyến lưu diễn thế giới Unbreakable hồi nửa đầu năm nay. Khi ấy, Janet Jackson lấy lý do để tập trung vào kế hoạch riêng của gia đình cùng chồng cô - tỉ phú Wissam Al Mana.
Em gái huyền thoại nhạc pop Machael Jackson cũng hé lộ: “Tôi phải nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ. Nhưng tôi sẽ không quên các bạn đâu. Tôi sẽ bắt đầu lại chuyến lưu diễn ngay khi tôi có thể”.
Trước khi Janet Jackson bước qua tuổi 50 vào ngày 16.5, nguồn tin độc quyền của Entertainment Tonight và nhiều báo khác tiết lộ Janet đang ở ba tháng giữa của thai kỳ.
Đến tháng 6 năm nay, anh trai Tito Jackson của cô cũng trả lời phỏng vấn trên chương trình phát thanh của Sirius FM rằng: “Janet đang mang thai rất khỏe mạnh. Như các bạn biết rồi đấy, con bé bỏ chuyến lưu diễn đễ giữ sức khỏe”.
Tuy nhiên, phải cho đến ngày 12.10 Janet Jackson mới chính thức xác nhận với People việc mang thai. Cô nói: “Chúng tôi cám ơn Chúa vì sự ban phước này”. Đặc biệt, Janet còn tự tin mặc váy bó sát khoe bụng bầu đã lớn. Nhưng cô không chia sẻ thêm bất cứ chi tiết nào khác.
Janet Jackson và doanh nhân Wissam Al Mana - Ảnh: Reuters
Janet Jackson và doanh nhân Wissam Al Mana gặp nhau tại một bữa tiệc khởi động thi công khách sạn ở Dubai tháng 4.2010. Cùng năm đó, Janet cho biết: “Tôi rất muốn có một gia đình. Nhưng thật sự thì điều đó nằm trong tay Chúa. Vì vậy nếu như cần thì tôi sẽ có thôi. Và tôi hi vọng thế”. Một năm sau, cô chia sẻ trên CNN: “Tôi hi vọng mình sẽ là một người mẹ tốt”.
Hai người kết hôn năm 2012. Wissam Al Mana là người chồng thứ ba của Janet. Cô từng lên xe hoa với vũ công Rene Elizondo năm 1991, rồi li dị anh này năm 2000. Trước đó, Janet gắn bó với nghệ sĩ R&B James DeBarge từ năm 1984 đến 1985.
Nữ ca sĩ có 27 cháu trai và cháu gái này từ lâu đã mong mỏi có con, nhưng cô không vội thông báo tin vui. Cũng như lúc trước, phải một năm sau khi cưới, cô mới tuyên bố đã lấy chồng. Janet Jackson và Wissam Al Mana hiện sống tại Dubai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.