Jang Dong Gun trở lại điện ảnh với phim xác sống

30/08/2018 15:03 GMT+7

Lấy bối cảnh từ thời kỳ vương triều Joseon của Hàn Quốc, Dạ quỷ với sự góp mặt của ngôi sao Jang Dong Gun là cuộc chiến xác sống đầy kịch tính và những pha hành động nảy lửa.

Sau Train to Busan, điện ảnh Hàn Quốc như được thổi hồn vào đề tài xác sống, tưởng như bão hòa trên thị trường phim kinh dị. Như chính cái tên của bộ phim, teaser poster của Dạ quỷ (tiếng Anh: Rampant) thể hiện một màu u ám, ma mị đến lạnh người. Poster như bức tranh hỗn độn trước thời khắc sụp đổ của một đế chế, khi phải chống lại một đội quân "đến cùng bóng đêm”.
Dạ quỷ là một câu chuyện về hoàng tử Lee (do Huyn Bin thủ vai) ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh (Trung Quốc), ông đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn khi sát cánh cùng Kim Ja Joon (Jang Dong Gun) và Deok Hee (Lee Sun Bin)? 
Điện ảnh Hàn Quốc khai thác đề tài xác sống trong phim cổ trang Ảnh: Next Entertainment World
Góp mặt chính trong phim là hai diễn viên gạo cội Hyun Bin và Jang Dong Gun. Đây cũng là tác phẩm tiếp theo của “nam thần không tuổi” Huyn Bin hợp tác cùng với đạo diễn Kim Sung Hoon sau thành công của Cộng sự bất đắc dĩ (2017). Ngoài ra sự trở lại của Jang Dong Gun cũng khiến cho khán giả thổn thức vì anh là một trong những diễn viên đầy quyền lực của điện ảnh xứ Hàn. Hồi giữa năm nay, nam diễn viên Anh em nhà bác sĩ được Entertainment Weekly bình chọn là Sao nam điển trai nhất Hàn Quốc. Trong Dạ quỷ, sự góp mặt của hai diễn viên Hyun Bin và Jang Dong Gun mang đến những pha hành động táo bạo và kịch tính cho cuộc chiến xác sống rùng rợn.
Trailer Dạ quỷ gây ám ảnh với những thây ma gớm ghiếc, ăn tươi nuốt sống con người
Khác với các dự án thường thấy về đề tài này, đoàn phim không sử dụng nhiều kỹ xảo hay chỉnh sửa vi tính trong các phân cảnh. Các diễn viên quần chúng vào vai xác sống được hóa trang kỹ và diễn thực.
Có thể thấy, sau những thành công vang dội của điện ảnh Hàn trong hơn nửa năm 2018, Dạ quỷ đang được kỳ vọng là cánh tay tiếp nối giúp Hàn Quốc vươn xa hơn là sánh ngang tầm cùng những bộ phim gắn mác Hollywood. Bộ phim dự kiến khởi chiếu toàn cầu vào tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.