Jason Statham tái hợp Guy Ritchie sau 16 năm trong phim hành động ‘Wrath of Man’

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
29/04/2021 11:04 GMT+7

Hai người đàn ông chỉ cần một cuộc điện thoại để đưa ra ý tưởng cho bộ phim mới Wrath of Man . Kết quả là đạo diễn Anh Guy Ritchie trở lại làm việc với ngôi sao phim hành động Jason Statham sau 16 năm.

Trong bộ phim hành động Wrath of Man, Jason Statham đóng vai Harry “H”, kẻ cô độc bí ẩn nhận công việc tại một công ty an ninh có xe bọc thép vận chuyển những vật phẩm giá trị cao đồng nghĩa với việc trở thành mục tiêu của nhiều vụ cướp vũ trang, sẵn sàng hạ thủ bất cứ lúc nào.
Với các cuộc tấn công liên tục, những vụ cướp sớm biến Harry “H” từ kẻ không thể hoàn lương mà quay lại làm một tay thiện xạ lành nghề mượn công việc để tìm cách trả thù cho bi kịch cá nhân.
Năm 1998 khi Jason Statham đang làm người mẫu khi Guy Ritchie lần đầu tiên mời anh tham gia phim Lock, Stock and Two Smoking Barrels, giúp anh bước vào sự nghiệp diễn xuất. Cả hai tiếp tục hợp tác trong phim Snatch năm 2000 với cả ngôi sao Brad Pitt và tái hợp một lần nữa vào năm 2005 qua dự án Revolver.

Jason Statham trong phim Wrath of Man

ẢNH: IMDB

16 năm trôi qua nhưng tình bạn giữa hai người vẫn như xưa, Statham cho biết. “Sự khác biệt duy nhất là chúng tôi già hơn một chút và hơi ngố! Anh ấy gọi cho tôi về ý tưởng mới. Thế là tôi nhanh chóng đáp sẵn sàng”, Jason Statham nói với Reuters.
“Tôi nghĩ đây sẽ là câu chuyện hoàn hảo để tôi và Jason được hợp tác lần nữa. Phim không hề hài hước, mà thật sự nghiêm túc và đầy bạo lực. Tôi nghĩ đó sẽ là vai diễn hoàn hảo cho Jason”, đạo diễn Guy Ritchie nói thêm.
Wrath of Man dựa trên bộ phim hành động kinh dị Pháp Le Convoyeur do Nicolas Boukhrief đạo diễn, ra rạp năm 2004. Ngoài “Người vận chuyển” Jason Statham, Guy Ritchie còn chọn dàn diễn viên bao gồm Josh Hartnett, Jeffrey Donovan, Scott Eastwood, Andy Garcia, Eddie Marsan, Holt McCallany… tham gia phim. Đạo diễn cũng mời rapper Mỹ Post Malone vào một vai kẻ cướp đầy bất ngờ.
Josh Hartnett, diễn viên nổi tiếng của Hollywood, từng xuất hiện trong các siêu phẩm: Pearl Harbor, Black Hawk Down, Lucky Number Slevin... cho biết anh âm thầm tham gia nhiều dự án khác trong những năm gần đây nhưng chưa tiện tiết lộ.
Wrath of Man với Jason Statham đóng chính, khởi quay hồi tháng 11.2020 tại London và Los Angeles. Phim ra rạp tại Mỹ vào ngày 7.5 sau 2 lần hoãn hồi tháng 1 và tháng 4.2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.