Jay Park tích cực ‘thả thính’ Sơn Tùng M-TP, mong có cơ hội hợp tác chung

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/07/2019 19:59 GMT+7

Không chỉ dành nhiều lời khen ngợi đến Sơn Tùng M-TP, trong cuộc phỏng vấn mới đây với Billboard Việt Nam, cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc 2PM còn cho biết anh mong muốn có cơ hội được hợp tác cùng nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Cách đây không lâu, nam rapper đình đám Hàn Quốc đã có mặt tại Đà Nẵng để tham gia biểu diễn ở một sự kiện âm nhạc. Dù lần đầu tiên đến mảnh đất hình chữ S, Jay Park vẫn được người hâm mộ săn đón nồng nhiệt nhờ tên tuổi đã quá nổi bật tại làng nhạc Kpop. Cũng trong khoảng thời gian gần đây, nam ca sĩ sinh năm 1987 thường xuyên nhắc đến Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội khiến người hâm mộ của giọng ca Hãy trao cho anh không khỏi phấn khích, thích thú.

Trên Twitter, khi được một cư dân mạng hỏi cảm nghĩ của rapper 32 tuổi về chủ nhân hit Em của ngày hôm qua, nam thần tượng họ Park không ngần ngại trả lời: “Bởi vì cậu ấy là một chàng trai trẻ đang nỗ lực hết mình để theo đuổi ước mơ và làm việc hết mình để duy trì điều đó nên không thể ghét một người như vậy được”.

Thần tượng đình đám xứ Hàn dành nhiều lời có cánh khi nói về ngôi sao Việt Nam

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đặc biệt, trong lần đến Việt Nam, Jay Park không ngại ''rủ rê'' Sơn Tùng trên Instagram của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Bên dưới bài đăng của giọng ca Nắng ấm xa dần, rapper đình đám xứ Hàn bình luận: “Tôi đang ở Đà Nẵng này, cậu đang ở đâu đấy?”. Đáp lại lời hỏi han của đàn anh, Sơn Tùng cho biết: “Ở một nơi khá là xa Đà Nẵng đó ông anh à”. Màn tương tác ngắn giữa hai nghệ sĩ Việt - Hàn khiến fan vô cùng thích thú nhưng cũng vô cùng tiếc nuối vì hai nghệ sĩ không có cơ hội gặp gỡ nhau nhân dịp hiếm hoi này.

Sau những lần “thả thính” Sơn Tùng trên mạng xã hội, người hâm mộ của nam ca sĩ mong mỏi anh và Jay Park sẽ hợp tác với nhau trong tương lai không xa. Không để fan thất vọng, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Billboard, nghệ sĩ đình đám xứ kim chi đã bày tỏ mong muốn được kết hợp với giọng ca Hãy trao cho anh.

“Tôi có biết một trong những ngôi sao lớn ở Việt Nam, đó là Sơn Tùng M-TP. Cậu ấy vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Snoop Dog - huyền thoại của làng rap thế giới. Tôi còn nghe rằng cậu ấy khá thích âm nhạc của tôi nên hi vọng chúng tôi sẽ có màn kết hợp cùng nhau trong tương lai”, Jay Park chia sẻ.

Jay Park thẳng thừng bộc lộ mong muốn được hợp tác với Sơn Tùng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng trong buổi phỏng vấn, cựu thủ lĩnh tài năng của 2PM cho biết anh cũng bày tỏ sự quan tâm đối với Suboi. Nghệ sĩ 32 tuổi khen nữ rapper Việt là nghệ sĩ tài năng, “tôi đã thấy cô ấy xuất hiện trong bộ phim tài liệu Asia Rising và chương trình Yo! MTV Raps. Cô ấy rất tuyệt”, ngôi sao Kpop nói thêm.

Jay Park sinh năm 1987 và được biết đến là một trong những nghệ sĩ hip-hop hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Nam ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Mỹ sau đó nhanh chóng trở về Hàn Quốc đeo đuổi ước mơ âm nhạc. Trước khi tách ra solo như hiện tại, anh từng biết đến với vai trò thủ lĩnh của 2PM - nhóm nhạc nam đình đám một thời của “ông lớn” JYP. Jay Park đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp trước khi trở thành một rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất và doanh nhân có tiếng tại làng giải trí xứ kim chi.

Ngôi sao 32 tuổi được được nghệ sĩ Patti Kim ví như một “nghệ sĩ toàn năng”. Trong khi đó, tờ The New York Times đã trích dẫn lời của chủ tịch công ty phân phối nhạc DFSB Kollective để nói về thần tượng sinh năm 1987: “Jay Park không chỉ là một nghệ sĩ, mà còn đại diện PR của riêng mình, cậu ấy tự sáng lập công ty, quản lý người hâm mộ và lấn sân sang các lĩnh vực truyền hình”. Anh cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất (tính đến nay) được ký hợp đồng với Roc Nations - hãng đĩa của rapper tỉ đô Jay-z (chồng của nữ ca sĩ Beyonce)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.