Jennifer Aniston không tin Brad Pitt bạo hành con cái

23/09/2016 12:18 GMT+7

Jennifer Aniston không thích nhiều điểm ở Brad Pitt nhưng cô cho biết, anh không phải là hạng người có thể làm điều kinh khủng như ngược đãi hay bạo hành con cái.

Ngày 22.9, TMZ People đưa tin Brad Pitt đang bị điều tra vì hành vi “ngược đãi các con về thể chất và bằng lời nói”. Nguồn tin chắc chắn nam tài tử 52 tuổi đang bị Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles, bang California, Mỹ "hỏi thăm" sau cáo buộc bạo hành con trên chuyến bay hồi tuần trước.
Các bài báo dẫn lời nguồn tin kể lại rằng trên phi cơ riêng của gia đình trở về Mỹ từ Pháp hôm 14.9, Brad Pitt có dấu hiệu say rượu và mất kiểm soát. Anh đánh một trong những người con trước mặt năm đứa trẻ còn lại.
Máy bay riêng của họ đáp xuống sân bay lúc 20 giờ, Brad vẫn tiếp tục giận dữ và quát tháo. Angelina Jolie cũng có mặt khi việc xảy ra nên cô đã quyết định đệ đơn ly hôn vài ngày sau đó. Nữ diễn viên 41 tuổi đòi quyền nuôi cả 6 người con Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp sinh đôi Knox và Vivienne (8 tuổi).
Sở Cảnh sát và Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles khẳng định không có chuyện Brad Pitt bị điều tra vì ngược đãi con cái
Nguồn tin độc quyền của Hollywood Life cho biết ngay khi nghe chuyện, “Jen (Jennifer Aniston) đã không mảy may tin Brad Pitt bạo hành những đứa trẻ”. Dù không còn là vợ chồng nhưng việc tình cũ vướng vào cáo buộc này khiến ngôi sao phim Friends “tan vỡ”.
Người bạn của Jen tiết lộ: “Cô ấy (Jennifer Aniston) có thể không thích những điều mà Brad đã làm với mối quan hệ của họ nhưng cô ấy biết anh không phải là hạng người có thể làm những điều kinh khủng như thế (ngược đãi hay bạo hành con cái)”.
Sau nhiều năm bị Brad “đá”, Jen vẫn tin rằng “bản chất Brad là một người đàn ông tốt”. “Anh ấy có thể có sai sót như bất kỳ ai nhưng làm đau bọn trẻ không phải là một trong số những điều đó”.
Nguồn tin thân cận với Brad Pitt cũng lên tiếng trên TMZ sau tin đồn: "Anh ấy nhìn nhận vấn đề này là chuyện rất nghiêm túc, và anh ấy không có hành động ngược đãi nào với các con cả. Thật không may khi những người liên quan đang tiếp tục khiến anh ấy trông xấu xa nhất có thể".
Jennifer Aniston quyết định đến New York hội ngộ Justin Theroux và để tránh bão truyền thông sau vụ ly hôn lùm xùm của chồng cũ
Sở Cảnh sát và Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles đều khẳng định không có chuyện Brad Pitt bị điều tra vì đánh đập con cái và cũng không có cáo buộc nào như vậy được gửi đến họ.
Trong khi đó, Jennifer Aniston quyết định rời khỏi Los Angeles như một cách để tránh bão truyền thông sau vụ ly dị của chồng cũ, theo Daily Mail. Các phóng viên đã chụp được hình ảnh Jennifer lên máy bay riêng tại sân bay Van Nuys ngày 22.9.
Dù bản thân không hề đưa ra bất cứ bình luận công khai nào về sự đổ vỡ hôn nhân của Brad Pitt, Jen vẫn bị kéo vào câu chuyện. “Cô ấy bị săn lùng nhiều quá nên rời thành phố”, nguồn tin của US Weekly cho biết.
Ngôi sao 47 tuổi được cho là đang hướng về New York. Có lẽ cô sẽ hội ngộ với chồng - Justin Theroux - tại đây trong thời gian ngắn anh nán lại để quảng bá cho phim The Girl On The Train, dự kiến ra mắt ngày 7.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.