Jennifer Aniston: Phán xét chuyện con cái của người khác là ‘vô học’

16/12/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Jennifer chia sẻ thêm nhiều người kết tội cô quá ích kỷ khi đặt sự nghiệp trên gia đình.

(iHay) Jennifer Aniston đã thẳng thắn cho rằng phán xét chuyện con cái của người khác là ‘vô học’.

>> Jennifer Aniston và Angelina Jolie cùng sửa nhà chuẩn bị cưới

 Jennifer Aniston phản pháo cáo buộc cô không muốn sinh con vì quá ích kỷ
Jennifer Aniston cho rằng không ai có quyền tự giả định chuyện con cái của người khác - Ảnh: Reuters

Jennifer Aniston đã ngoại tứ tuần nhưng vẻ trẻ trung của nữ diễn viên chưa bao giờ làm khán giả ngừng ngạc nhiên. Mới đây, ngôi sao Friends vẫn tự tin trút xiêm y trên tạp chí Allure số tháng 1, khoe thân hình gọn gàng, gương mặt tươi trẻ, đầy xuân sắc.

Cô xuất hiện cùng bạn thân lâu năm của mình - nhà tạo mẫu tóc Chris McMillan - cũng chính là người làm nên kiểu tóc The Rachel nổi tiếng cho Jennifer (Rachel là vai diễn trong sitcom Friends, đem lại thành công vang dội cho Jennifer). Nữ diễn viên cũng chia sẻ nhiều về hôn nhân, việc làm mẹ trong bài phỏng vấn nhân vật trang bìa của tạp chí nói trên.

Cô tin rằng có rất nhiều áp lực đặt lên người phụ nữ khi trở thành mẹ và kết hôn. Bản thân Jennifer cũng cảm thấy như vậy. Ngôi sao 45 tuổi tiết lộ bắt đầu thấy mệt mỏi và phát ốm với những lời phán xét của người ngoài vì cô không bắt đầu xây dựng 1 gia đình thật sự với vị hôn phu Justin Theroux. Cô cho rằng điều này là không công bằng.

“Tôi không thích (những áp lực) mọi người đặt lên tôi… Tôi không nghĩ điều đó công bằng đâu. Bạn có thể không sinh con nhưng nó đâu có nghĩa bạn không làm mẹ được”.

Jennifer chia sẻ thêm nhiều người kết tội cô quá ích kỷ khi đặt sự nghiệp trên gia đình. Nhưng nữ diễn viên đã khẳng định điều này không đúng.

“Thật đau òng khi người ta buộc tội rằng tôi đặt nghề lên trước điều tôi muốn, khát khao trở thành mẹ. Họ nói rằng tôi chỉ hướng đến nghề nghiệp, tập trung vào bản thân, không muốn làm mẹ và điều đó thật ích kỷ làm sao”.

Cô nói có những áp lực không cần thiết đè nặng về chuyện cần có con của người phụ nữ. Tuy nhiên, người ngoài thì không thể biết nội tình và càng không nên có ý kiến.

“Tôi có rất nhiều bạn bè, có người quyết định không có con, có người không thể có con hoặc có người cố gắng có con nhưng phải trải qua thời gian quá khó khăn… Có rất nhiều lý do tại sao trẻ em không có mặt trong cuộc sống của ai đó và không ai có quyền giả định. Điều đó thật thô lỗ, xúc phạm và vô học”. 

Bên cạnh đó, Jennifer cũng tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp của mình với vị hôn phu. Cô hết lời khen Justin Theroux là người rất biết chăm sóc, luôn bảo vệ người yêu, quan tâm đến bạn bè, động vật.

Tạ Ban

>> Jennifer Aniston và Angelina Jolie cùng sửa nhà chuẩn bị cưới
>> Tự nhiên như Jennifer Aniston
>> Jennifer Aniston bị tung clip bụng bầu?
>> Jennifer Aniston có bầu?
>> Brad Pitt "cưới hụt", Jennifer Aniston chính thức đính hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.