Jennifer Lawrence bị ép tiết lộ người chụp hộ ảnh nude

04/09/2014 10:09 GMT+7

(iHay) Tư thế từ các bức ảnh cho thấy đã có bàn tay giúp sao Hunger Games có bộ ảnh nóng này.

(iHay) Sao Hunger Games cố gỡ bỏ ảnh khỏa thân của mình khỏi trang web khiêu dâm nhưng không thành công vì cô không có bản quyền ảnh.

>> Ảnh nóng của Jennifer Lawrence và 100 sao bị nghi rò rỉ từ iCloud

 Trang khiêu dâm ép Jennifer Lawrence tiết lộ người chụp ảnh nude
Jennifer Lawrence là người đẹp gây chú ý nhất trong vụ loạt sao Hollywood bị hack tài khoản iCloud. Tư thế trong các bức ảnh cho thấy đã có bàn tay giúp sao Hunger Games có bộ ảnh nóng này - Ảnh: Reuters/Twitter

Những bức ảnh “nóng bỏng mắt” của nữ diễn viên nổi tiếng được đăng trên trang web AnonIB trước khi lan tỏa chóng mặt khắp internet. Đặc biệt, chúng xuất hiện cả ở trang khiêu dâm.

Nguồn tin tiết lộ với TMZ rằng luật sư của ngôi sao đoạt giải Oscar đã gửi thư yêu cầu phía bên kia dỡ bỏ những bức ảnh khỏa thân vì Jennifer Lawrence sở hữu bản quyền. Tuy nhiên, họ từ chối bởi nữ diễn viên Silver Linings Playbook không thật sự “chụp” ảnh.

Trang web này cương quyết giữ các bức ảnh nói trên. Họ lý giải vì các bức ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence không phải là ảnh “tự sướng”, nên người chụp cho cô mới là chủ nhân ảnh và có quyền đưa ra yêu cầu.

Trả lời ý kiến đại diện phía Lawrence, trang web người lớn yêu cầu bằng chứng khác cho thấy Jennifer có bản quyền hoặc tên người chụp ảnh cho cô.

Trong khi đó, cả FBI và Apple vẫn đang điều tra vụ tài khoản iCloud của một loạt người đẹp sáng danh bị hack, ngoài Jennifer Lawrence còn bao gồm cả Kate Upton, Kelly Brook, Kim Kardashian, Lea Michele, Michelle Keegan, Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Rihanna…

Tạ Ban

>> Gwyneth Paltrow mừng cho mối tình của chồng cũ và Jennifer Lawrence
>> Jennifer Lawrence và chồng cũ Gwyneth Paltrow đang bí mật hẹn hò
>> Rộ tin Jennifer Lawrence và Chris Martin hẹn hò
>> Jennifer Lawrence 'tra hỏi' Kristen Stewart sau tin đồn cặp kè Nicholas Hoult
>> Jennifer Lawrence chia tay bạn trai vì 'người thứ ba' Kristen Stewart?
>> Taylor Swift, Jennifer Lawrence lọt vào danh sách gợi cảm của Victoria's Secret
>> Người yêu Jennifer Lawrence tán tỉnh cháu ngoại Elvis Presley
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.