​Jennifer Lawrence 'khóc thét' trong phim kinh dị mới

09/08/2017 13:02 GMT+7

Phim kinh dị Mother! do Jennifer Lawrence thủ vai chính và bạn trai Darren Aronofsky chỉ đạo vừa tung trailer đầu tiên. Bộ phim còn có sự góp mặt của ngôi sao No Country for Old Men Javier Bardem.

Trailer dài 2 phút của bộ phim không có nhiều cảnh máu me dọa người, mà chủ yếu tập trung vào sự căng thẳng trong tâm lý nhân vật. Jennifer Lawrence cùng bạn diễn Javier Bardem vào vai cặp vợ chồng đang yêu nhau mặn nồng, bỗng một ngày phải chào đón những vị khách không mời đến ngôi nhà của mình.
Kể từ đó, nhân vật người vợ bắt đầu thấy máu rỉ ra trên tường và phát hiện bức ảnh đen trắng của chồng mình trong hành lý người lạ mặt. Mọi diễn biến đều đi đến cảnh cuối đầy cao trào, khi Jennifer Lawrence khóc thét đòi những kẻ không mời ra khỏi nhà mình.
Dù vậy, đoạn trailer lại rất ít tiết lộ nội dung thực sự của bộ phim. Người xem chủ yếu bị thu hút bởi nét ngây thơ trong sáng trên gương mặt của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, đồng thời ca ngợi sự xuất hiện của Javier Bardem, cho rằng bộ phim có sự góp mặt của anh thôi cũng đủ rùng rợn rồi.
Không những sở hữu dàn diễn viên ngôi sao, Mother! còn nằm dưới sự chỉ đạo của Darren Aronofsky. Vị đạo diễn này đã khẳng định tên tuổi với những tác phẩm điện ảnh độc đáo như Black Swan hay Requiem for a Dream. Phim của ông hầu hết đều khó hiểu, tập trung khai thác những xung đột tâm lý hết sức tăm tối của con người, chính vì thế mà không dành cho số đông. Thời gian gần đây, ông chủ yếu xuất hiện trên mặt báo qua chuyện hẹn hò với Jennifer Lawrence.
Trước đó, bộ phim cũng "nhá hàng" poster kinh dị với hình ảnh Jennifer Lawrence cầm trên tay quả tim đẫm máu. Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 15.9 tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.