Jennifer Lawrence kiếm tiền nhiều nhất nhưng nhận cát sê thấp nhất

29/12/2014 07:01 GMT+7

Nữ diễn viên Mỹ Jennifer Lawrence ( ảnh ) vừa được tạp chí Forbes (Mỹ) công bố là ngôi sao mang lại nhiều tiền nhất cho các hãng phim khi trong năm 2014, 2 bộ phim The hunger games: Mockingjay ( Đấu trường sinh tử: Húng nhại ) và X-men: Days of future past ( Ngày cũ của tương lai ) thu về 1,4 tỉ USD.

Nữ diễn viên Mỹ Jennifer Lawrence (ảnh) vừa được tạp chí Forbes (Mỹ) công bố là ngôi sao mang lại nhiều tiền nhất cho các hãng phim khi trong năm 2014, 2 bộ phim The hunger games: Mockingjay (Đấu trường sinh tử: Húng nhại) và X-men: Days of future past (Ngày cũ của tương lai) thu về 1,4 tỉ USD.

Ảnh: Reuters
Giữ vị trí thứ 2 là Chris Pratt với 1,2 tỉ USD phòng vé, riêng phim Guardians of the galaxy (Vệ binh dải ngân hà) đạt 772 triệu USD. Xếp từ vị trí thứ 3 đến thứ 5 lần lượt là Scarlett Johansson (1,18 tỉ USD), Mark Wahlberg (1 tỉ USD), Chris Evans (801 triệu USD).

Tuy nhiên, theo nội dung thư trao đổi qua email của các lãnh đạo Hãng Sony Pictures (bị tin tặc thâm nhập hệ thống mạng nội bộ và phát tán những bức thư này trên internet) thì Sony thỏa thuận với công ty con phát hành phim American hustle (Săn tiền kiểu Mỹ) - Columbia Pictures là Jennifer Lawrence chỉ nhận được 5% lợi nhuận từ phòng vé của phim này.
Mức chi trả cho Jennifer sau đó được tăng lên 7%, bằng Amy Adams nhưng vẫn còn kém xa so với Bradley Cooper, Jeremy Renner, Christian Bale (mỗi người 9%).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.