Jennifer Lawrence uống say để đóng 'cảnh nóng'

20/11/2015 13:00 GMT+7

Nữ diễn viên 25 tuổi đã phải chuốc cho mình say mềm trong cảnh nóng đầu tiên, đặc biệt là khi bạn diễn của cô là một tài tử đã có vợ, theo Harper's Bazaar.

Nữ diễn viên 25 tuổi đã phải chuốc cho mình say mềm trong cảnh nóng đầu tiên, đặc biệt là khi bạn diễn của cô là một tài tử đã có vợ, theo Harper's Bazaar.

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence Nữ diễn viên Jennifer Lawrence
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao phim The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) đã thẳng thắn chia sẻ về những kỷ niệm khó quên khi thực hiện "cảnh giường chiếu" đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình: “Tôi vừa có cảnh sex đầu tiên trong bộ phim Passengers cách đây không lâu. Điều đáng nói là nó diễn ra vô cùng kỳ quặc”.
Jennifer cảm thấy xấu hổ và tội lỗi khi bạn diễn của cô là Chris Pratt, một nam diễn viên có vợ. Cô tâm sự: “Tôi đã cố uống thật nhiều rượu để tránh gượng gạo trong lúc bấm máy. Đây là lần đầu tiên tôi hôn đắm đuối một người đàn ông đã có gia đình như Chris Pratt. Cảm giác tội lỗi bao trùm lấy tôi”.
Ngay sau đó, cô đã gọi cho mẹ để trấn an bản thân: “Tôi đã nói với mẹ về cảm giác tồi tệ lúc đó và hỏi bà: Mẹ hãy nói với con rằng chuyện đó không có vấn đề gì phải không mẹ?”.
Jennifer Lawrence cảm thấy tội lỗi khi lần đầu diễn cảnh sex 2Nam diễn viên Chris Pratt - Ảnh: Reuters
Dù là một ngôi sao hạng A tại Hollywood nhưng Jennifer Lawrence lại không có nhiều kinh nghiệm khi đóng những màn ân ái trên phim. Cô tâm sự: “Tôi luôn tự nhủ đây chỉ là công việc của mình và rồi cố gắng mang lại cảm giác chân thật nhất cho bộ phim. Nhưng sau đó, tôi lại cảm thấy tổn thương vì những gì mình đã làm”.
Bạn diễn của Jennifer Lawrence lần này chính là Chris Pratt, ngôi sao phim Jurassic World (Thế giới khủng long). Nam tài tử đã kết hôn với "nữ hoàng phim hài lãng mạn Hollywood" Anna Faris vào năm 2009.
Passengers là bộ phim khoa học viễn tưởng lãng mạn do Jennifer Lawrence và Chris Pratt thủ vai chính. Phim kể về con tàu vũ trụ chở hàng ngàn người đến một hành tinh mới để sinh sống. Sự cố diễn ra khiến một hành khách tỉnh dậy sớm hơn 60 năm so với kế hoạch. Vì sợ đối mặt với viễn cảnh phải già đi và chết trong cô đơn, anh liền đánh thức những hành khách khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.