Jennifer Lopez nhận quà hơn 2 tỉ đồng từ tình trẻ kém 17 tuổi

12/01/2017 20:28 GMT+7

Drake mới đây đã thể hiện tình yêu của mình dành cho Jennifer Lopez ngay đầu năm mới khi tặng nữ ca sĩ bốc lửa một chiếc vòng cổ kim cương có giá trị lên đến 100.000 USD.

Jennifer Lopez nhận quà trị giá hơn 2 tỷ VNĐ từ Drake 1
Jennifer Lopez (47 tuổi) và ca sĩ Drake (30 tuổi) đang đắm say trong tình yêu 
Theo trang tin People, chàng rapper người Canada đã mua tặng người yêu một món quà đắt giá - vòng cổ có tổng lượng kim cương hơn 15 carat được chạm khắc tinh xảo.
Đầu năm nay, nữ ca sĩ 47 tuổi đã khiến thông tin cô hẹn hò với Drake lan rộng hơn khi tới tham dự show chào mừng năm mới của anh ở câu lạc bộ đêm Hakkasan tại Las Vegas (Mỹ). Những tin đồn về mối tình lãng mạn giữa Jennifer Lopez và Drake bắt đầu râm ran khi nam rapper đăng tải bức ảnh thân mật với cô trên Instagram cá nhân. Sau đó, họ thậm chí còn hôn nhau trên sàn nhảy của sự kiện lễ hội mùa đông.
“Jennifer và Drake có vẻ như rất hạnh phúc. Cô ấy đã vượt qua mối tình với nam diễn viên Casper Smart và rất hào hứng với cuộc sống hiện tại", nguồn tin chia sẻ trên Us Magazine.
Trước khi có những tin đồn tình cảm với Jennifer Lopez, Drake từng công khai hẹn hò với Rihanna. Trong khi đó, nữ ca sĩ Jennifer Lopez từng có ba cuộc hôn nhân tan vỡ và làm mẹ của cặp song sinh chào đời tháng 3.2008.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.