Jennifer Lopez ra mắt hồi ký tiết lộ chuyện 'hậu' ly dị

20/05/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Jennifer Lopez sắp tiết lộ với người hâm mộ cuộc sống của mình sau khi chia tay chồng cũ Marc Anthony, thông qua cuốn sách đầu tay của cô với tựa đề True love.

(TNO) Jennifer Lopez sắp tiết lộ với người hâm mộ cuộc sống của mình sau khi chia tay chồng cũ Marc Anthony, thông qua cuốn sách đầu tay của cô với tựa đề True love (tạm dịch: Tình yêu đích thực).

Jennifer Lopez ra mắt hồi ký tiết lộ chuyện
Lopez nhận giải thưởng Biểu tượng tại Billbooard Music Awards 2014 - Ảnh: Reuters

Theo Hollywood Reporter ngày 19.5, qua True love, Lopez kể về giai đoạn vừa làm nghệ sĩ vừa làm mẹ, cô phải “đối diện với những thử thách to lớn, nhận biết nỗi lo sợ lớn nhất trong lòng để cuối cùng xuất hiện trở lại với hình ảnh mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Được biết, True love sẽ được trình bày như một cuốn nhật ký, chứa đựng các hình ảnh chưa từng công bố cùng những bài học và ký ức của nữ ca sĩ 45 tuổi.

Cuốn sách được viết trong thời gian Jennifer Lopez thực hiện tour lưu diễn vào năm 2012, sau khi cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của cô kết thúc, tờ People cho biết.

Lopez cũng chia sẻ cô đã trăn trở rất nhiều về việc có nên xuất bản cuốn sách này không. “Nếu không nhờ tình yêu và sự dũng cảm mà các con mang đến cho tôi, cuốn sách sẽ không thể hoàn thành”, nữ giám khảo kỳ cựu của American Idol cho biết.

Cuốn sách sẽ được xuất bản bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha vào ngày 28.10 tới. Một phần lợi nhuận thu được từ tiền bán sách sẽ góp vào tổ chức The Lopez Family, một quỹ tài trợ góp phần cải thiện đời sống cho phụ nữ và trẻ em do Lopez sáng lập.

Thùy Dung

>> Jennifer Lopez được trao giải về đồng tính
>> Jennifer Lopez chia tay bồ trẻ?
>> Jennifer Lopez trở lại ghế nóng American Idol
>> Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.