Jennifer Lopez và Marc Anthony chính thức ly hôn

20/06/2014 08:05 GMT+7

(iHay) Đã muốn chia tay từ 3 năm trước nhưng đến nay, hai ngôi sao ca nhạc mới ‘được’ làm… người dưng.

(iHay) Đã muốn chia tay từ 3 năm trước nhưng đến nay, hai ngôi sao ca nhạc mới ‘được’ làm… người dưng.

>> Jennifer Lopez cực sung trong lễ khai mạc World Cup 2014
>> Jennifer Lopez lại hẹn hò vũ công

Jennifer Lopez và Marc Anthony chính thức ly hôn 1
Dù không phải lần đầu thất bại trong hôn nhân nhưng hai ca sĩ vẫn tin tưởng vào tình yêu - Ảnh: Getty/ Telemundo
 

E! News đã xác nhận ngày 19.6, thẩm phán tòa án Thượng thẩm Los Angeles đã ký vào các giấy tờ cần thiết công nhận đôi vợ chồng chính thức trở thành người dưng sau 3 năm chia tay.

Hai siêu sao từng tuyên bố họ muốn đường ai nấy đi từ tháng 7.2011, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Lúc đó, cả hai đều cho rằng đây là quyết định khó khăn nhưng là cách hòa giải cho mọi vấn đề. Thực ra, hầu hết mọi việc đã xong vào hồi tháng 3 năm nay nhưng vì tòa án có quá nhiều vụ tồn đọng nên cho đến giờ, hồ sơ của hai ca sĩ mới nhập vào hệ thống.

Lopez (44 tuổi) và Anthony (45 tuổi) tổ chức đám cưới tại Beverly Hills tháng 6.2004. Họ đã có với nhau hai bé sinh đôi 6 tuổi là Max và Emme. Anthony đệ đơn ly hôn ngày 9.8.2012, xin quyền giám hộ pháp lý đối với cặp sinh đôi. Lopez cũng yêu cầu như vậy khi đệ đơn phản hồi tháng 12.2013. Cô cũng muốn chuyển tên mình từ Jennifer Muniz (tên theo họ thật của Marc Anthony) trở lại thành Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez và Marc Anthony chính thức ly hôn 1
Jennifer Lopez và Marc Anthony vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sau khi đường ai nấy đi -
 Ảnh: Getty

Dù ly hôn nhưng hai ca sĩ nổi tiếng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Một nguồn tin của E!News cho biết J.Lo còn viện đến lời khuyên của chồng cũ trước khi quyết định chia tay với vũ công, biên đạo mùa Casper Smart. Họ cũng vẫn làm việc cùng nhau trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Q'Viva! The Chosen.

Đây là cuộc hôn nhân tan vỡ thứ 3 của nữ ca sĩ. J.Lo từng kết hôn với bếp trưởng Ojani Noa từ 1997 đến 1998 và vũ công Cris Judd từ 2001 đến 2003. Anthony cũng từng lên xe hoa với Hoa hậu Hoàn vũ Dayanara Torres từ 2000 đến 2004. Tuy nhiên, hai ngôi sao không ngại ngùng nói về việc li dị trước báo giới.

Lopez từng chia sẻ trên Vanity Fair năm 2013: “Đôi khi mọi chuyện không đi theo hướng chúng ta muốn. Buồn đấy, nhưng tôi vẫn là người lạc quan vào tình yêu. Tôi tin vào tình yêu”. Tương tự, Anthony cũng khẳng định anh sẽ cưới lần nữa nếu tìm đúng người phụ nữ. “Tôi tin vào những mối quan hệ”, anh nói.

Chuyện chia tay đối với cả hai đều khá nhẹ nhàng. Không lâu sau khi quyết định ly hôn và chờ tòa án giải quyết, họ đã tìm được tình yêu mới. Lopez bắt đầu hẹn hò với Smart vào mùa xuân năm 2012 sau khi Anthony bắt đầu chuyện lãng mạn cùng người mẫu Shannon De Lima.

Tạ Ban

>> Jennifer Lopez tái khẳng định sẽ hát World Cup ở Brazil
>> Jennifer Lopez không hát trong lễ khai mạc World Cup 2014
>> Bị ‘cắm sừng’, Jennifer Lopez quyết đá đít ‘phi công’
>> Jennifer Lopez bị bồ trẻ ‘cắm sừng’?
>> Marc Anthony chia tay siêu mẫu, Rihanna bác tin bầu bì

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.