Jennifer Phạm chính thức lên tiếng về scandal “tố chồng”

13/08/2012 11:31 GMT+7

(iHay) Do hiện đang ở Úc để chăm sóc cho bà nội bị ốm, nên Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm thông qua người quản lý của mình để bày tỏ sự hối tiếc sau những chia sẻ gây ồn ào trên Facebook cá nhân.

*Hiện Jennifer Phạm đang ở Úc để chăm sóc cho bà nội đang ốm.

(iHay) Việc một số báo mạng đưa thông tin Jennifer Phạm đăng đàn “nói xấu” chồng cũ đã tạo nên những ồn ào không đáng có trong thời gian qua, khiến “chủ nhân” buộc phải lên tiếng.

>> Quang Dũng bị Jennifer Phạm “tố” lợi dụng con trai?

Thông qua người quản lý, Jennifer Phạm bày tỏ sự hối tiếc đến người hâm mộ vì cơn nóng giận của mình và những chia sẻ gây xôn xao trên trang cá nhân.


 Chia sẻ của Jennifer Phạm trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Lý do im lặng sau khi tin tức lan truyền trên báo mạng được người quản lý giải thích là Jenni (tên thân mật của Jennifer Phạm) không muốn làm sự việc ngày càng trở nên trầm trọng hơn, cũng như không muốn mình bị cuốn vào vòng xoáy của dư luận, và bảo vệ con trai.


 Cũng theo người quản lý, Jennifer không hề trốn tránh dư luận, và đã lắng nghe những phản ứng trái chiều trong những ngày qua - Ảnh: Facebook Jennifer Phạm

Khi Quang Dũng đăng đàn phản ứng, nếu cô ấy cũng lên báo để giải thích thì cuộc tranh luận này sẽ đi về đâu. Dư luận không đáng phải nghe những điều này. Và Bảo Nam đã ít nhiều bị ảnh hưởng bởi phút thiếu kiềm chế. Như thế đã quá đủ!

 
Thời điểm này, cô ấy nhận thấy việc làm cho rõ ngọn ngành, đúng - sai liệu có lợi gì? Những bức xúc của Jenni về Quang Dũng đã từng được cô ấy chia sẻ thẳng thắn với Quang Dũng nhưng mọi chuyện đâu lại vào đó
Người quản lý của Jennifer Phạm

“Những ai từng tiếp xúc và làm việc sẽ biết ít nhiều về con người Jenni và tính cách của cô ấy. Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó và người trong cuộc hơn ai hết đều biết rõ điều gì đang xảy ra. Nhưng thời điểm này, cô ấy nhận thấy việc làm cho rõ ngọn ngành, đúng - sai liệu có lợi gì? Những bức xúc của Jenni về Quang Dũng đã từng được cô ấy chia sẻ thẳng thắn với Quang Dũng nhưng mọi chuyện đâu lại vào đó. Hơn ai hết, anh Dũng hiểu những điều mà tôi đang nói”, theo người quản lý của Jennifer Phạm. 

Mới đây, Quang Dũng cho rằng, những lời chia sẻ trên Facebook của Jennifer Phạm xuất phát từ sức ép trong công việc và đời sống nên không có thời gian suy xét.

Quản lý của Jennifer đã nhận xét về chia sẻ của Quang Dũng: “Là một người mẹ đơn thân phải tự mình lo kinh tế cho gia đình và con trai, tất nhiên là điều không dễ dàng. Nhưng nếu nói là vì sức ép công việc mà có những chia sẻ trên trang cá nhân là không đúng. Cô ấy đã nuôi con và chăm sóc con từ lâu chứ đâu phải mới bắt đầu từ hôm qua”.

Ngoài ra, cũng có một số độc giả nghi ngại rằng, Bảo Nam còn nhỏ, chưa hiểu chuyện, nhưng sau này khi lớn lên, bé sẽ buồn khi đọc được thông tin bố mẹ "tố" nhau, cho dù là vì lý do gì.

Jennifer Phạm cũng thông qua quản lý của mình chia sẻ, lo lắng của mọi người là có cơ sở nhưng tình cảm mẹ con là sợi dây bền chặt được vun đắp qua năm tháng.

"Nếu gọi là “tố” thì nó quá nặng, như bạn biết rõ ràng cô ấy có chia sẻ trên trang cá nhân. Mà bản chất trang cá nhân là ngôi nhà nơi người ta chia sẻ cảm xúc, nếu như cô ấy lên báo, hay ra tòa tố cáo thì mới gọi là “tố” được. Tất nhiên là người của công chúng, cô ấy đã nhanh chóng ý thức được và đã xoá ngay sau đó vài phút nhưng báo mạng đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội để làm tin đưa sự việc ngày càng khó kiểm soát", người quản lý của Jennifer Phạm lên tiếng.

Cũng theo vị quản lý này, đây chỉ là chuyện cá nhân, chúng ta không nên để nó đi xa hơn.

Người quản lý của Jenni cũng cho iHay.vn biết thêm, hiện Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 đang ở Úc để chăm sóc bà nội đang ốm.

Minh Nguyễn

>> Dustin Nguyễn lấp lửng chuyện chia tay vợ, đính hôn với BB Phạm
>> Quang Dũng bị Jennifer Phạm “tố” lợi dụng con trai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.