Jennifer Phạm giao con trai cho Công Vinh luyện bóng đá

11/06/2016 21:13 GMT+7

Nhân dịp con trai về Việt Nam nghỉ hè, Jennifer Phạm tranh thủ đưa con đi vui chơi. Sáng 11.6, cô đưa Bảo Nam đến Trại hè năng lượng diễn ra tại sân Hoa Lư (Q.1, TP.HCM) để chơi các trò vận động.

Hay tin cầu thủ Công Vinh sẽ làm huấn luyện viên bóng đá tại sân chơi này, người đẹp đã nhờ tuyển thủ Việt Nam hướng dẫn những đường chuyền cho Bảo Nam. Với kinh nghiệm thi đấu trong nước và quốc tế, Công Vinh không gặp khó khăn gì khi hướng dẫn nhóc tì nhà Jennifer Phạm và Trần Bờm (con trai của nghệ sĩ Trần Lực) thực hiện các "tuyệt chiêu" tâng bóng, đưa bóng vào khung thành.
Ngoài việc tham gia chơi cùng, Jennifer Phạm và Trần Lực còn liên tục cổ vũ để con mình hoàn thành loạt thử thách mà ông xã Thủy Tiên đưa ra.
Bảo Nam tỏ ra rất thích thú khi được cầu thủ nổi tiếng Việt Nam hướng dẫn đá bóng. Trong khi đó, khán giả hào hứng chứng kiến hoa hậu xinh đẹp mướt mồ hôi chăm sóc, tiếp tế cho con trai giữa trưa nắng mùa hè.
Không chỉ đứng ngoài cổ vũ mà Jennifer Phạm còn tham gia chơi cùng mọi người
Bảo Nam là con trai của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Sau khi cả hai ly hôn, Bảo Nam về sống chung cùng mẹ. Khi Jennifer Phạm tái hôn, cậu bé sinh sống tại Mỹ cùng ông bà ngoại, trong khi cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ chủ yếu hoạt động ở Việt Nam và chăm sóc công chúa nhỏ.
Chia sẻ cùng chúng tôi, Jennier Phạm cho biết cô không hề để Bảo Nam tại Mỹ để xây dựng hạnh phúc riêng. Người đẹp cho biết nhiều lần đưa Bảo Nam về Việt Nam nhưng con trai thích cuộc sống tại Mỹ hơn. Cô luôn tranh thủ 2-3 tháng về Mỹ thăm con cũng như trò chuyện với con mỗi ngày bằng cuộc gọi video.
Bảo Nam thừa hưởng hết các nét đẹp của bố Quang Dũng và mẹ Jennifer nên rất điển trai. Trong chuyến về Việt Nam, cậu nhóc 7 tuổi đi cùng em gái của Jennifer Phạm là Jacqueline, và bà ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.