Jennifer Phạm hội ngộ chồng cũ Quang Dũng trên sân khấu

20/12/2017 18:35 GMT+7

Sau khi 'bình thường hóa' mối quan hệ vì con, Jennifer Phạm và Quang Dũng sẽ cùng đứng chung trong show ca nhạc Đêm Việt Nam 6 sắp tới tại Hà Nội.

Jennifer Phạm - Quang Dũng từng là đôi vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí. Tuy vậy, khi có chung cậu con trai kháu khỉnh, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi. Lý do chia tay chưa bao giờ được người trong cuộc lên tiếng. Thời gian đầu sau khi chia tay, cặp đôi khá căng thẳng và không nói chuyện với nhau.
Jennifer Phạm từng chia sẻ cùng Thanh Niên phải sau vài năm, hai người mới thoải mái đối diện với nhau, nói những câu chuyện vui vẻ với nhau mà không ngượng ngùng. "Trước đó có những sự kiện cùng xuất hiện chung, nhưng cả hai giống nhau một điểm là không thể nào giả tạo, gọi là “xã giao” trước mặt mọi người mà xem như không vấn đề gì. Cả hai luôn rất thật với cảm xúc của mình nên thời gian đầu không thực sự thoải mái khi chạm mặt. Qua thời gian dài nguôi đi một phần, nghĩ rằng có thể chia sẻ được trong cuộc sống thì gần gũi hơn", người đẹp chia sẻ.
Hiện tại, Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên chồng mới và sinh thêm hai em bé kháu khỉnh. Cô ở ẩn chăm sóc con cứng cáp rồi quay lại showbiz với công việc MC. Sau khi ''bình thường hóa'', cặp đôi sẵn sàng hợp tác trong công việc, thậm chí bỏ cái tôi cá nhân để con trai có dịp gần gũi cả ba lẫn mẹ. Xuất hiện trong show Đêm Việt Nam 6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội ngày 23.12, Jennifer sẽ đảm nhiệm vai trò MC, còn Quang Dũng hát trong chương trình. Cặp đôi sẽ đứng chung sân khấu cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hưng, Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Nhung, Hiền Thục, Quang Dũng, Linh Nga, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.