Jessica Alba khoe hình thể quyến rũ trên bìa tạp chí

09/09/2016 10:06 GMT+7

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng mỹ nhân Hollywood Jessica Alba vẫn giữ được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Tháng 10 này, cô sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Shape của Mỹ.

Daily Mail vừa hé lộ một vài hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên 35 tuổi, sẽ đăng tải trên tạp chí Shape số ra tháng 10.2016, trong đó nổi bật là hình ảnh cô mặc chiếc áo tắm một mảnh màu đen được dùng làm trang bìa tạp chí.
Với những đường cut out tinh tế, thiết kế này giúp Jessica Alba khoe trọn thân hình đáng mơ ước với ba vòng hoàn hảo. Làn da nâu khỏe khoắn cũng là một trong những điểm thu hút của cô.
Jessica Alba sở hữu thân hình đáng mơ ước Ảnh: Shape Magazine
Hình ảnh của Jessica Alba trên trang bìa tạp chí Shape số ra tháng 10.2016 Ảnh: Shape Magazine

Trong những bức ảnh tiếp theo, ngôi sao của Fantastic Four/Bộ tứ siêu đẳng phô diễn những nét quyến rũ trên gương mặt. Tiết lộ với truyền thông, Jessica Alba cho biết cô sử dụng dòng mỹ phẩm do chính công ty của cô sản xuất để trang điểm cho lần chụp ảnh này.

Trước đó, nữ diễn viên đã xây dựng nên đế chế tỉ đô của mình thông qua công ty The Honest chuyên sản xuất các đồ gia dụng. Và một năm trước, công ty này bắt đầu cho ra đời dòng sản phẩm làm đẹp mang tên Honest Beauty.
Cận cảnh gương mặt của Jessica Alba Ảnh: Shape Magazine
Điểm Jessica Alba thích nhất trên gương mặt mình là mắt Ảnh: Shape Magazine
và môi Ảnh: Shape Magazine
Cô thích kiểu trang điểm như không trang điểm Ảnh: Shape Magazine

"Tôi thích kiểu trang điểm như không trang điểm, vì thế dòng sản phẩm làm đẹp mới sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí này", Jessica Alba quảng bá cho dòng sản phẩm mới của công ty cô.

Chia sẻ về thói quen trang điểm hằng ngày của mình, Jessica Alba cho biết cô muốn nhấn mạnh vào những điểm cô thích trên gương mặt mình mỗi khi trang điểm, cụ thể là đôi mắt, môi và xương gò má. Thời gian cho mỗi lần làm đẹp đối với cô cũng không quá lâu, khoảng 10 phút là đủ cho một gương mặt tươi tắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.