Jessica Alba ra mắt phim mới cùng 'người vận chuyển' Jason Statham

24/08/2016 14:49 GMT+7

Đầu tuần này, bộ phim hành động Mechanic: Resurrection với sự tham gia của hai ngôi sao hạng A Hollywood là Jessica Alba và Jason Statham đã có buổi công chiếu tại Los Angeles, California, Mỹ.

Đây là bộ phim thứ hai trong năm nay của nữ diễn viên 35 tuổi, sau The Veil phát hành hồi tháng 1 và là bộ phim duy nhất mà ngôi sao của phim Người vận chuyển Jason Statham nhận lời tham gia trong năm 2016.

Trong buổi công chiếu tại Los Angeles, Jessica Alba mang đến một làn gió mới khi khoác lên mình bộ trang phục mang hơi hướng của thời trang thu đông. Bộ váy hoa dài chấm gót không những giúp nữ diễn viên trông dịu dàng, nữ tính mà còn khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu với tông màu không quá nổi bật.
Khuôn mặt rạng rỡ của Jessica Alba
Nữ diễn viên trông thật tươi tắn trong chiếc váy hoa
Jessica Alba và Jason Statham là cặp bạn diễn đẹp đôi trên phim
Chia sẻ về bộ phim, Jessica Alba cho biết trong phim có rất nhiều cảnh cô chiến đấu bên cạnh ngôi sao hành động Jason Statham. Chính vì thế, cô không muốn hai con của mình là bé Honor Marie Warren (8 tuổi) và bé Haven Garner Warren (5 tuổi) xem bộ phim này. Thậm chí, những khi cần luyện tập các pha đánh đấm để chuẩn bị cho bộ phim, cô cũng không luyện tập ở nhà mà đến phòng tập để bảo vệ các con khỏi những cảnh bạo lực dù là trong trường hợp nào đi chăng nữa.
Tương tự, với bộ phim Machete cô đóng năm 2010 bên cạnh Danny Trejo, Robert De Niro, Steven Seagal và Michelle Rodriguez với nhiều phân cảnh đẫm máu, các con cô cũng không được phép vào rạp.
Nữ diễn viên người Mỹ Jessica Alba kết hôn với nhà sản xuất phim Cash Warren cách đây 8 năm sau khi cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2004. Lúc đó, Jessica đang quay bộ phim Fantastic Four. Cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng Honor Marie Warren năm 2008 và bé gái thứ hai Haven Garner Warren năm 2011.
Ngôi sao hành động Jason Statham
Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley, vị hôn thê của Jason Statham
Cặp đôi đã bên nhau được một thời gian dài

Cùng đến tham dự buổi công chiếu Mechanic: Resurrection ngoài Jessica Alba còn có nam chính Jason Statham và vị hôn thê của anh - siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley. Rosie Huntington-Whiteley cũng là tâm điểm của ống kính phóng viên khi xuất hiện nổi bật trong bộ váy màu hồng có thiết kế lạ mắt.
Dự kiến, Mechanic: Resurrection sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 26.8 tới. Trong phim, ngoài hai ngôi sao Jessica Alba và Jason Statham còn có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đáng chú ý như Tommy Lee Jones, Dương Tử Quỳnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.