Jessica chuẩn bị đối đầu với thành viên SNSD

05/12/2016 09:17 GMT+7

Hyoyeon và Jessica, một người là thành viên hiện tại và một đã rời nhóm SNSD từ năm 2014, sẽ có màn đối đầu gay cấn khi cùng tung ra sản phẩm âm nhạc mới trong tháng 12 này.

Việc hai thành viên từng cùng chung nhóm SNSD là Hyoyeon và Jessica phát hành sản phẩm âm nhạc mới cách nhau chỉ hơn 1 tuần đã thu hút nhiều chú ý.
Hyoyeon sẽ là người mở màn cuộc “tranh tài” với single solo đầu tay Mystery nằm trong chiến dịch SM Station, ra mắt vào ngày 2.12 vừa qua thông qua các trang nhạc số. Tính đến ngày 4.12, bài hát được đón nhận khá tích cực.
 Single solo đầu tay Mystery của Hyoyeon nhận được nhiều phản ứng tích cực
Mystery mang phong cách pop latin bắt tai được đánh giá là rất phù hợp với chất giọng khàn cũng như kiểu rap độc đáo của nữ ca sĩ 27 tuổi. Đây là ca khúc được fan của Hyoyeon nói riêng và SNSD chờ đợi khá lâu bởi đã trải qua 9 năm bước chân vào làng giải trí cùng các chị em chung nhóm, Hyoyeon là một trong những thành viên chưa có dự án solo nào.
Hyoyeon dự kiến sẽ quảng bá Mystery trên các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc trong vòng 2 tuần.
Jessica rục rịch tái xuất Kpop cùng album thứ hai Wonderland
Cũng trong ngày 2.12, cựu thành viên SNSD - Jessica hé lộ hình ảnh teaser cho album sắp tới mang tên Wonderland sẽ chính thức đến với công chúng ngày 10.12. Wonderland đánh dấu màn trở lại của giọng ca sinh năm 1989 sau 7 tháng album đầu tay With love, J phát hành. Được biết, sau khi nhận phản hồi tốt trong công việc viết nhạc, sáng tác và sản xuất bài hát ở sản phẩm trước, cô sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò này với album mới.
Tình huống “đối đầu” giữa hai chị em cũ SNSD dường như lặp lại “kịch bản” tương tự hồi tháng 5 năm nay, khi lần đầu tung album solo của Tiffany lẫn Jessica đều cách nhau chưa đến 1 tuần. Tuy nhiên, cả hai không phải đối đầu nhau, vì cựu SNSD không quảng bá trên các chương trình âm nhạc cuối tuần. Và với Wonderland, Công ty chủ quản Coridel Entertainment của Jessica cũng chưa đưa ra thông báo liệu cô có biểu diễn trên các nhà đài hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.