Jessica Minh Anh ngồi ghế VIP cùng Pia Wurtzbach tại New York Fashion Week

19/09/2016 12:26 GMT+7

Siêu mẫu gốc Việt Jessica Minh Anh tiếp tục là khách mời hàng đầu tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week cuối tuần qua cùng Hoa hậu Mỹ 2016 Deshauna Barber và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho chương trình J Autumn Fashion Show trên con tàu khổng lồ tại Manhattan, New York (Mỹ) vào ngày 23.10, Jessica Minh Anh đã tranh thủ đến chúc mừng nhà thiết kế Michelle Aznavorian, Stacey Bendet...
Tại show của hãng thời trang nổi tiếng Desigual, Jessica Minh Anh mặc bộ váy trẻ trung với tông màu nổi bật ngồi cạnh Hoa hậu Mỹ 2016 Deshauna Barber Deshauna Barber và và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.
Nữ siêu mẫu được chăm sóc kỹ lưỡng
Được biết khi tham dự sự kiện này, siêu mẫu gốc Hà Nội được đưa đón bằng xe sang và được gửi tặng những bộ trang phục và phụ kiện độc để tỏa sáng trong show thời trang xuân hè 2017.
Đến tham dự tuần lễ thời trang lớn của Mỹ còn có các ngôi sao như Olivia Palermo, Whitney Port, Camren Bicondova, nhiếp ảnh gia Nigel Barker của American’s Next Top Model, nhà vô địch Olympic 2016 Miles Chamley-Watson…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.