Jessica Minh Anh thị sát tàu khổng lồ cho show diễn tại New York

12/08/2016 13:23 GMT+7

Ông Felix Eichhorn, Chủ tịch AIDA Cruises, bày tỏ vinh dự và tự hào được làm việc với Jessica Minh Anh trong show diễn sắp tới của cô trên tàu AIDAluna với phông nền tuyệt đẹp của thành phố New York, Mỹ.

Sắp tới, nữ hoàng của các sàn diễn không tưởng Jessica Minh Anh sẽ biến con tàu khổng lồ AIDAluna thành sàn thời trang vào ngày 23.10. Với phông nền sống động của thành phố New York nổi tiếng, chương trình J Autumn Fashion Show 2016 sẽ tiếp tục khẳng định vị trí số một của Jessica Minh Anh với tư cách là nhà sản xuất thời trang độc đáo ít ai nghĩ đến.
Sau thành công vang dội của sàn diễn đại dương tại Sydney (Úc) và sàn diễn nổi trên dòng sông Seine (Pháp) thơ mộng vào đầu năm nay, J Autumn Fashion Show 2016 sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập đặc biệt thuộc dòng haute couture, thời trang ứng dụng và kim cương tại New York.
Jessica Minh Anh tiếp tục ra mắt show diễn tại New York nối tiếp những thành công trong năm 2016 -  Ảnh: J Model
Jessica Minh Anh tiếp tục ra mắt show diễn tại New York nối tiếp những thành công trong năm 2016 Ảnh: J Model
Siêu mẫu gốc Việt đã làm việc với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới để chuẩn bị cho show diễn. Cô cũng đến thành phố Venice tại Ý để xem tàu và quyết định không gian sàn diễn, hậu trường, và tiệc VIP cho J Autumn Fashion Show 2016.
Jessica Minh Anh được tiếp đón nồng nhiệt bởi thuyền trưởng và Chủ tịch AIDA Cruises Felix Eichhorn đồng thời nhận được nhiều sự ủng hộ trong lần hợp tác này. Chia sẻ về sự có mặt của Jessica Minh Anh trên tàu AIDAluna, ông Felix Eichhorn nói: “AIDA nắm giữ hệ thống tàu biển hiện đại nhất thế giới. Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào được làm việc với Jessica Minh Anh trong show diễn sắp tới của cô trên tàu AIDAluna với phông nền tuyệt đẹp của thành phố New York”.
Tờ Fox5 New York bình luận: “Tuần lễ thời trang có thể rất hay, nhưng không thể so sánh được với sàn diễn lịch sử của Jessica Minh Anh trên đỉnh nước Mỹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.