Jessica nhóm SNSD bị đồn mang thai với bạn trai cũ Chung Hân Đồng

21/12/2014 08:30 GMT+7

(Hay) Cả hai vừa cùng nhau mua sắm đồ em bé ở Hồng Kông, làm dấy lên nghi án Jessica đang mang bầu.

(iHay) Mối quan hệ tình cảm giữa cựu thành viên SNSD và Tyler Kwon đang rất thắm thiết. Cả hai vừa cùng mua sắm đồ em bé ở Hồng Kông, làm dấy lên nghi án Jessica đang mang bầu.

>> Jessica bất ngờ tiết lộ nguyên nhân bị trục xuất khỏi nhóm SNSD


Ảnh Jessica diện áo rộng rãi đi mua sắm với 'người tình tin đồn' được cư dân mạng Hồng Kông chia sẻ rộng rãi - Ảnh chụp màn hình

Những hình ảnh vừa được cư dân mạng Hoa ngữ chia sẻ cho thấy cặp đôi Jessica và Tyler Kwon đang rất thắm thiết. Cả hai thoải mái khi đi mua sắm cùng nhau tại Hồng Kông vào cuối tuần qua, đặc biệt quan tâm đến các mặt hàng dành cho trẻ sơ sinh.

Trong các bức ảnh, Jessica thoải mái lựa hàng bên bạn trai, cô thậm chí không đeo khẩu trang để tránh bị phát hiện như những lần trước. Một nguồn tin cho biết Tyler Kwon rất chiều người đẹp và luôn tư vấn mua sắm cho cựu thành viên SNSD, cũng như là người thanh toán những món hàng. Trước đó, cả hai đồng loạt phủ nhận tin đồn hẹn hò khi truyền thông Hàn Quốc râm ran nguyên nhân Jessica bị buộc rời khỏi nhóm SNSD do dành thời gian để yêu doanh nhân trẻ gốc Hàn. Thậm chí có tin Jessica rời nhóm để chuẩn bị lấy chồng.

Bên cạnh những hình ảnh bị cáo buộc "hẹn hò" này, truyền thông Trung Quốc cũng đã viết rằng Jessica đang sống chung cùng với tình cũ Chung Hân Đồng trong một căn hộ cao cấp ở Hồng Kông.

Nhóm nhạc đình đám SNSD đã gặp rất nhiều khó khăn với nhiều scandal trong năm 2014, mà lớn nhất là vụ Jessica rời nhóm. Thậm chí, nhiều người cho rằng nhóm nhạc sẽ khó vượt qua hết năm 2015.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hàn bị 'ném đá' dữ dội vì hở bạo trên thảm đỏ LHP Rồng Xanh
>> Sao Hàn diện váy vài trăm ngàn vẫn gợi cảm tại MAMA 2014
>> Dàn sao Hàn trong Running man ‘hội ngộ’ khán giả Việt Nam
>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt
>> Jessica bất ngờ tiết lộ nguyên nhân bị trục xuất khỏi nhóm SNSD
>> Jessica rời nhóm SNSD để cưới bạn trai cũ của Chung Hân Đồng?
>> SM Entertainment xác nhận SNSD chỉ còn 8 thành viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.