Jessica (SNSD) hẹn hò bạn trai cũ của Chung Hân Đồng?

13/03/2014 14:14 GMT+7

(iHay) Sau Yoona và Sooyoung, Jessica là thành viên thứ 3 của nhóm Girls' Generation bị tung ảnh hẹn hò.

(iHay) Sau Yoona và Sooyoung, Jessica là thành viên thứ 3 của nhóm nhạc nổi tiếng Girls' Generation bị tung ảnh hẹn hò.

>> ‘Nối gót’ YoonA, Sooyoung bị lộ ảnh hẹn hò

 


Những hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy Jessica đang hẹn hò - Ảnh: Allkpop

Người được cho là bạn trai của Jessica là Tyler Kwon - doanh nhân Mỹ gốc Hàn có nhiều khoản đầu tư vào ngành công nhiệp giải trí châu Á. Anh cũng chính là bạn trai cũ của nữ ca sĩ - diễn viên Hồng Kông Chung Hân Đồng.

Theo một nguồn tin, Jessica đã hẹn hò với doanh nhân này vào năm ngoái. Tháng 1, Jessica đã bay qua Hồng Kông gặp gỡ Tyler và cả hai đã đi mua sắm cùng nhau tại Hàn Quốc vào dịp Giáng sinh.

SM Entertainment hôm nay 13.3 đã đưa ra tuyên bố chính thức phủ nhận chuyện tình của gà nhà. Theo đại diện truyền thông, Jessica và Tyler chỉ là bạn thân và các bức ảnh được chia sẻ trên mạng khi cả hai tham dự một lễ trao giải ở Macau tháng 10 năm ngoái.


 Hân Đồng và bạn trai còn vui vẻ bên nhau hồi tháng 3.2013. Đây cũng chính là hình ảnh cuối cùng cặp đôi này ngọt ngào bên nhau - Ảnh: Sina

Trước đó, Tyler Kwon và Chung Hân Đồng từng có 10 tháng yêu đương mặn nồng. Cặp đôi này cũng dành không ít thời gian du lịch cùng nhau khắp Đông Nam Á, trong đó có cả kỳ du xuân và hưởng lễ Valentine ở Việt Nam hồi tháng 2.2013.

Tháng 5.2013, Chung Hân Đồng thừa nhận đã chia tay do địa lý xa cách và cả hai đều quá bận rộn chạy theo sự nghiệp riêng.

Nguyễn Thủy

>> YoonA của Girls' Generation đoạt Nữ diễn viên xuất sắc của KBS
>> Chung Hân Đồng vỡ mộng hưởng trăng mật ở Việt Nam
>> Chung Hân Đồng sẽ hưởng tuần trăng mật tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.