Ji Chang Wook 'gây bão' vì chia sẻ video hút thuốc trên trang cá nhân

20/12/2019 20:51 GMT+7

Tối 19.12, Ji Chang Wook bất ngờ chia sẻ video hút thuốc lá trên Story Instagram. Đoạn clip này đang gây tranh cãi dữ dội.

Trong video, Ji Chang Wook ăn mặc thoải mái và tự mình quay lại cận cảnh toàn bộ quá trình sử dụng thuốc lá. Anh liên tục hút và nhả khói trước ống kính. Đính kèm đoạn clip là dòng chú thích: "Trời lạnh quá và tôi không ngủ được. Dù vậy, tôi vẫn đang rất hạnh phúc". Đoạn video nhanh chóng trở thành đề tài tranh luận trên các trang tin tức và mạng xã hội. Thậm chí, tên của nam diễn viên cùng khoảnh khắc hút thuốc của anh còn chễm chệ trên top từ khóa hot nhất trên các thanh công cụ tìm kiếm Hàn Quốc.
Dư luận Hàn Quốc đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về việc Ji Chang Wook khoe clip hút thuốc trên trang cá nhân. Đa phần công chúng đều tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến anh thoải mái hút thuốc lá và còn quay lại chia sẻ cho cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động "phì phèo" này không nên được một người nổi tiếng công khai trên mạng xã hội. Đặc biệt, sao phim Healer lại là một nghệ sĩ có độ phổ biến rộng rãi và sở hữu lượng lớn fan 9X - 10X, nên chuyện anh hút thuốc lá có thể khiến người hâm mộ trẻ tuổi làm theo.

Nam diễn viên nhả khói trước ống kính

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tại xứ kim chi, Ji Chang Wook nổi tiếng với lối sống lành mạnh, đời tư trong sạch và là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ. Do đó, không ít bình luận khẳng định sau vụ việc này, hình tượng tốt đẹp của anh đã hoàn toàn sụp đổ. 
Mặt khác, vẫn có những ý kiến bảo vệ Ji Chang Wook và nhấn mạnh việc anh hút thuốc không hề sai trái. Các quan điểm bênh vực nam diễn viên: "Ai quan tâm anh ấy có hút thuốc hay không chứ, anh ấy là một người đàn ông trưởng thành hơn 30 tuổi rồi mà", "Người nổi tiếng cũng là con người, họ ăn, uống và hút thuốc được, đó chẳng phải là vấn đề to tát", "Hút thuốc lá là hợp pháp và đăng trên mạng xã hội cũng hợp pháp nhé"...
Dù gây nên tranh cãi, nhưng Ji Chang Wook vẫn không xóa video và dường như không quan tâm dư luận nghĩ gì. Anh tiếp tục cập nhật mạng xã hội và không đề cập đến chuyện mình quay video hút thuốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.