Jimmy Ladgrove nhận ra giới tính thật sau khi gặp Kim Kardashian

16/10/2016 10:54 GMT+7

(iHay) Sau khi gặp Kim Kardashian, ngôi sao truyền hình người Úc đã từ bỏ việc qua lại với phụ nữ, chuyển sang hẹn hò người đồng giới.

(iHay) Từ sau khi gặp Kim Kardashian ngoài đời, ngôi sao truyền hình người Úc đã từ bỏ việc qua lại với phụ nữ, chuyển sang hẹn hò người đồng giới.

Jimmy Ladgrove nhận ra giới tính thật sau khi gặp Kim Kardashian
Jimmy Ladgrove là ngôi sao mới trong chương trình Undressed của TCL. Anh cho biết tham gia chương trình truyền hình hẹn hò này với hi vọng nó sẽ giúp đời sống tình cảm của mình tiến triển.
Bên cạnh đó, anh chàng người Úc còn tiết lộ kể từ khi gặp Kim Kardashian năm năm trước, quan niệm về tình yêu và giới tính của mình đã thay đổi.
Anh tâm sự: “Cô ấy xuất hiện với trang phục toàn màu đen, rất đẹp. Tôi khá sốc vì cô ấy khá thấp nhưng rõ ràng là ở ngoài cô ấy đẹp hơn. Tôi đánh giá cao vẻ đẹp ấy nhưng lại không nhìn cô ấy như một đối tượng tình dục. Tôi biết nếu tôi không bị hấp dẫn bởi Kim, tôi ắt hẳn là gay”.
Jimmy thừa nhận trước cuộc gặp đó anh bị nhầm lẫn về xu hướng tính dục của mình. Chỉ khi nhìn thấy Kim Kardashian, anh nhận ra rằng bản thân không hề bị hấp dẫn tình dục với phụ nữ một chút nào.
Jimmy Ladgrove kể khi đó anh còn là sinh viên đến từ Melbourne, tham gia cuộc thi sáng tạo trên Facebook. Phần thưởng nhận được là buổi hẹn hò ngôi sao truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians.
Chia sẻ độc quyền với Mirror Online, Jimmy miêu tả: “Đó không phải cuộc hẹn hò như những gì bạn mong đợi đâu. Nó thậm chí còn chẳng phải bữa tối hay thứ tương tự. Chỉ là một lần gặp trong cửa hàng quần áo tại Melbourne mà thôi”.
Jimmy (phải) bắt đầu hẹn hò với một người cùng chơi trong Undressed tên Olly
Anh nói tiếp: “Họ đóng cửa hàng để tôi và các bạn của tôi cùng cô ấy. Chúng tôi chỉ đơn giản là ở bên cạnh nhau. Có hàng tá fan đứng ngoài cửa hàng chờ được thấy cô ấy và tôi thấy lạ lẫm khi ở đó. Tôi nhớ là đã nghĩ rằng: “Mình đang tự đưa mình vào chuyện quái gì vậy?”.
Jimmy Ladgrove ngồi bên cạnh Kim trong khi mọi người khác trong cửa hàng nói chuyện với cô ấy. “Chúng tôi ngồi ở bàn và nói chuyện. Tôi ngồi cạnh cô ấy và đã cùng uống nước Fiji. Điều này tuyệt lắm vì một thằng sinh viên thì chẳng bao giờ có đủ tài chính để mua uống một chai nước giá những 5 USD cả”.
Từ sau khi diện kiến Kim Kardashian như vậy, ngôi sao truyền hình người Úc này đã từ bỏ việc qua lại với phụ nữ, chuyển sang tìm kiếm đối tượng yêu đương là người cùng giới. Jimmy đã bắt đầu hẹn hò với một người cùng chơi trong Undressed tên Olly.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.