Jisoo (Black Pink) xuất hiện xinh đẹp sau tin đồn hẹn hò cầu thủ Son Heung Min

20/09/2019 14:18 GMT+7

Tối 19.9, Jisoo (Black Pink) 'đánh lẻ' tham dự sự kiện của một nhãn hàng Pháp. Đây là lần lộ diện đầu tiên của cô tại Hàn Quốc sau khi tin đồn hẹn hò cầu thủ Son Heung Min được tung ra.

Tại sự kiện, Jisoo nhanh chóng trở thành tâm điểm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Cô chọn chiếc váy tông trắng - đen có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. Người đẹp cũng không quên khéo khoe chân dài thẳng tắp của mình. Phụ kiện sắc vàng làm điểm nhấn, tôn lên làn da trắng sáng của nữ ca sĩ. Theo người hâm mộ, phong cách cổ điển này rất phù hợp với giọng ca nhóm Black Pink.
Bên dưới các bài báo về Jisoo là hàng loạt bình luận tán thưởng nhan sắc của cô. Cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi: “Đẹp không góc chết”, “Thật rạng rỡ”, “Xinh thật đấy”…
Được biết, ngoài Jisoo thì chương trình diễn ra tối 19.9 còn quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc như Kang Daniel, Cha Eunwoo (Astro), Shin Min Ah, L (Infinite), Si Won (Super Junior), Sung Hoon, Jang Ki Yong… Tuy nhiên, sự có mặt của gà cưng nhà YG nhận được nhiều sự quan tâm vì cô vừa dính phải tin đồn hẹn hò cách đây không lâu.

Jisoo tự tin tạo dáng trước ống kính

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nguồn cơn mọi chuyện bắt đầu từ khi Jisoo sang Anh để tham dự một sự kiện thuộc Tuần lễ thời trang London hồi giữa tháng 9. Lúc bấy giờ, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi xem trận cầu giữa hai câu lạc bộ Tottenham và Crystal Palace. Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ bày tỏ niềm phấn khích khi Son Heung Min ghi bàn trong trận đấu.
Việc Jisoo bỗng dưng theo dõi bóng đá cũng như xem trận bóng của Son Heung Min khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bởi cô vốn không có sở thích bóng đá và lịch trình thì rất bận rộn. Vì thế, tin đồn mỹ nhân sinh năm 1995 và chân sút họ Son hẹn hò cũng dấy lên, lan truyền rộng rãi. Thậm chí, có một khoảng thời gian ngắn, “Black Pink Jisoo hẹn hò Son Heung Min" bỗng trở thành từ khóa được tìm kiếm trên các cổng thông tin tại Hàn Quốc. Dù vậy, cả hai bên đều không đưa ra phản hồi gì trước tin đồn này.

Son Heung Min trên sân đấu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jisoo là chị cả nhóm nhạc nữ Black Pink. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cô còn được xem là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của showbiz xứ kim chi. Bên cạnh khả năng ca hát, Jisoo còn tham gia diễn xuất. Bộ phim gần đây nhất của cô là Asadal chronicles (Biên niên sử Asadal) hay còn gọi Arthdal niên sử ký, đóng cùng Song Joong Ki.
Son Heung Min năm nay 27 tuổi, là đội trưởng đội tuyển bóng đá Hàn Quốc. Anh cũng được biết đến là một cầu thủ khá đào hoa, từng hẹn hò nhiều sao nữ trong làng giải trí như Minah (Girl’s Day), Yoo So Young (cựu thành viên After School)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.