John Huy Trần chịu thua cậu bé 7 tuổi bịt mắt đánh trống

13/08/2017 14:39 GMT+7

Tập 6 Người hùng tí hon là màn so tài gay cấn giữa đội Anh Tú, Phát La và Gin Tuấn Kiệt. Đặc biệt, tiết mục chơi nhạc cụ của thí sinh Hiếu Thiên đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tập 6 là cuộc chạm trán nảy lửa giữa ba đội trưởng là ba hot boy phim Gia đình là số 1: Anh Tú, Phát La và Gin Tuấn Kiệt. Đêm tranh tài tìm ra Top 5 đi tiếp vào vòng trong và một đội ra về.
Hiếu Thiên khiến cả khán phòng “đứng ngồi không yên” khi trổ tài đánh trống với giai điệu dồn dập của một ca khúc nhạc Rock là System of a down của nhóm Chop Suey. Sự tự tin của thí sinh nhí khiến giám khảo John Huy Trần liên tục hò hét, còn diễn viên Đại Nghĩa lắc lư theo không ngừng. Ở cuối tiết mục, “soái ca nhí” khiến cả khán phòng “bùng nổ” khi bịt mắt và trổ tài đánh trống trên nền nhạc Chú voi con ở bản Đôn. Thí sinh làm cho đội trưởng Gin Tuấn Kiệt rơm rớm nước mắt vì niềm tự hào.
John Huy Trần kiểm tra bịt mắt của Hiếu Thiên và thừa nhận chịu thua tài năng của cậu bé
Giám khảo Đại Nghĩa cho biết: “Ở tuần đầu tiên, chú đã rất ấn tượng với khả năng chơi trống của con. Tuần vừa rồi, con đã khiến chú thán phục với dàn trống chầu của mình. Và với tuần này, chú lại phải tiếp tục ồ lên với phần thi quá tuyệt này”. Trong khi đó, giám khảo John Huy Trần có vẻ như vẫn còn chưa tin được vào mắt mình nên đã mượn chiếc bịt mắt của thí sinh để thử lên sân khấu làm lại. Kết quả, anh đã khiến cho Cẩm Ly “cười đau bụng” vì sự lúng túng của mình. Nam vũ công thú nhận quả thực rất khó để đánh trống khi che đi tầm nhìn như thế. Thậm chí, anh còn cảm nhận: “Đeo cái này trên đây ngồi còn có cảm giác sợ sợ nữa”. Với tiết mục “đỉnh” của mình, Hiếu Thiên giành được số điểm 9,3 từ bộ ba giám khảo.
Với số điểm thấp nhất, biệt đội Khủng Long của Phát La đành ngậm ngùi nói lời chia tay với chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.