'John Wick 3' công bố ngày ra rạp

15/09/2017 12:11 GMT+7

Keanu Reeves sẽ gặp lại khán giả trong phần 3 phim hành động John Wick (Mạng đổi mạng) vào mùa hè năm 2019.

Đạo diễn bởi David Leitch và Chad Stahelski, John Wick 1 ra mắt vào tháng 10.2014 thu về 88 triệu USD toàn cầu. Phần 2 John Wick được chỉ đạo bởi Chad Stahelski, phát hành tháng 2 năm nay thu về 171 triệu USD toàn cầu.
John Wick nhận nhiều lời khen của khán giả và được giới phê bình đánh giá cao. Đây là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn bạc tuyệt vời của nam diễn viên Keanu Reeves sau loạt phim Ma trận.
Khán giả rất mong đợi phần tiếp theo với các pha hành động chân thật, sinh động nhưng kế hoạch cho ra John Wick 3 vẫn luôn được giấu kín. Cho đến chiều 14.9 (giờ Mỹ), Lionsgate mới chính thức thông báo sẽ phát hành John Wick 3 vào ngày 17.5.2019.
Đây là phần phim đầu tiên trong sêri này được giới thiệu tại các rạp chiếu vào mùa hè. Tuy nhiên, phần phim mới chưa có tên cụ thể. Cũng chưa có chi tiết nào về cốt truyện được hé lộ.
Phía xưởng phim chưa xác nhận liệu đạo diễn Chad Stahelski có quay lại chỉ đạo tiếp phần 3 hay không. Tuy nhiên, nhà biên kịch Derek Kolstad, người đã chấp bút hai phần phim đầu tiên, sẽ có mặt trong ê-kíp thực hiện phần 3.
Chưa chắc chắn Chad Stahelski có đạo diễn John Wick 3 hay không nhưng biên kịch Derek Kolstad sẽ trở lại tiếp tục sáng tạo câu chuyện về sát thủ hàng đầu thế giới ngầm
Tính cho đến thời điểm hiện tại, John Wick 3 là dự án duy nhất ấn định phát hành vào ngày tháng nói trên. Nhưng cùng tháng 5 năm sau, Disney sẽ giới thiệu phim Avengers mới, TriStar của Sony sẽ tung ra phim chuyển thể từ The Rosie Project vào khoảng thời gian đầu tháng còn Aladdin của Warner Bros. sẽ được phát hành sau đó.
Trong loạt phim hành động dán nhãn R - John Wick, Keanu Reeves vào vai một cựu sát thủ hàng đầu đi trả thù những kẻ tước đoạt thứ cuối cùng cho anh thấy mình từng có cuộc sống bình thường - chú chó yêu quý mà vợ anh để lại. Phần 2, nhân vật John Wick tiếp tục chiến đấu với những sát thủ khác muốn giết anh vì số tiền lớn trao thưởng cho tính mạng anh.
Mặc dù chưa rõ phần 3 sẽ diễn biến ra sao nhưng fan phim không hề lo lắng nội dung nghèo nàn bởi quá khứ và các mối quan hệ trong thế giới ngầm của John Wick quá thừa tư liệu cho ê-kíp phim sáng tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.