Johnny Depp bị cấm ‘ăn cơm trước kẻng’

05/06/2014 09:17 GMT+7

(iHay) Dù muốn có con đến mấy thì Johnny Depp và người tình lưỡng tính cũng sẽ phải chờ sau đám cưới.

(iHay) Dù đang rất háo hức có đứa con đầu lòng với cô bồ trẻ Amber Heard nhưng Johnny Depp sẽ phải cố chờ sau khi đám cưới chính thức diễn ra.

>> Johnny Depp mua quyển sách 4 tỉ đồng tặng sinh nhật vợ sắp cưới
>> Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới

 Dù đang nóng lòng có con nhưng Johnny Depp lại bị bố vợ tương lại ngăn cấm
Dù đang nóng lòng có con nhưng Johnny Depp lại bị bố vợ tương lại 'ngăn cấm' - Ảnh: Rex

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Amber Heard chia sẻ đang rất nóng lòng mong chờ đứa con đầu lòng với bạn trai 50 tuổi.

 Tuy nhiên ngay sau khi thông tin này xuất hiện, bố của Amber Heard, ông David Heard đã lên tiếng khẳng định trên trang Grazia rằng con gái của ông sẽ chỉ có con với Johnny Depp sau khi lễ cưới diễn ra.

“Tất nhiên Johnny và con gái tôi sẽ sinh con, chúng tôi cũng sẽ có cháu bế bồng nhưng không phải bây giờ mà là sau đám cưới. Không sớm thì muộn đám cưới cũng sẽ diễn ra. Có thể là vào tháng 8 này. Lúc này Johnny cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc một bà bầu”, David Heard chia sẻ.

 Amber Heard và cha
Amber Heard và cha - Ảnh: Getty

Johnny Depp (50 tuổi) và Amber Heard (28 tuổi) nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim The Rum Diary vào năm 2010. Tuy nhiên, thời điểm đó chàng cướp biển vẫn đang chung sống cùng cô bạn gái lâu năm Vanessa Paradis.

Sau khi chấm dứt chuyện tình 14 năm với Vanessa, Johnny Depp và Amber Heard đã xác nhận mối quan hệ chính thức và thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện.

Hồi đầu tháng 3, cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh cô nàng Amber Heard đeo chiếc nhẫn mới ở ngón áp út. Không lâu sau đó Johnny Depp lên tiếng khẳng định đã cầu hôn người tình từ Giáng Sinh năm ngoái và sẽ tổ chức tiệc đính hôn vào giữa tháng 3.

 Johnny Depp và Amber Heard trong bộ phim The Rum Diary
Johnny Depp và Amber Heard trong bộ phim The Rum Diary - Ảnh: Alamy

Trước khi đến với Amber, Johnny Depp đã từng có 14 năm mặn nồng với Vanessa Paradis. Cô này cũng đã sinh cho nam diễn viên đào hoa 2 mặt con mà chưa hề có một đám cưới nào. Giải thích về lý do không làm đám cưới với Vanessa, John nói: “Đôi khi cái gì đó thật sự đơn giản và rõ ràng lại rất đáng sợ. Tôi nghĩ rằng tuổi tác, kinh nghiệm và sự khôn ngoan không cho phép chúng tôi vượt qua một giai đoạn nhất định nào đó”.

Với quan niệm như thế này thì ai thể chắc chắn rằng Johnny Depp sẽ đám cưới với Amber Heard. Đây có lẽ cũng chính là nguyên nhân ông David Heard không muốn con gái mình đi theo vết xe đổ của “đàn chị”.

 Dù đang nóng lòng có con nhưng Johnny Depp lại bị bố vợ tương lại ngăn cấm
Việc Depp đã có hai con hay chuyện Amber Heard là người lưỡng tính, cũng như khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng gì nhiều đến tình cảm mà họ dành cho nhau - Ảnh: FameFlynet

Johnny Depp cũng đã từng kết hôn với Lori Anne Allison nhưng nó cũng chỉ kéo dài trong hai năm. Nam diễn viên cũng đã từng ngỏ lời với Jennifer Grey, Sherilyn Fenn và Winona Ryder nhưng cũng chẳng có đám cưới nào diễn ra.

Chị gái Michael Jackson đính hôn với quản lý kém tuổi

Từ quan hệ bạn bè, đối tác giờ đây La Toya Jackson (58 tuổi) và Jeffré Phillips (46 tuổi) đã trở thành hôn thê của nhau.

Chị gái Michael Jackson đính hôn với quản lý kém tuổi 1 
Chị gái ông vua nhạc Pop đính hôn với quản lý kém tuổi - Ảnh: AFP

Trả lời phỏng vấn của People, chị gái ông vua nhạc Pop nói: “Tôi đang rất háo hức với cuộc sống hôn nhân. Jeffré đã cầu hôn tôi rất lãng mạn từ 10 tháng trước ở Hawaii. Và cho tới giờ tôi không thể từ chối người đàn ông ngọt ngào này thêm nữa”.

Nữ ca sĩ 58 tuổi hào hứng kể lại buổi cầu hôn của Phillips: “Lối đi tới bàn ăn trên ban công khách sạn trải đầy hoa hồng trắng. Nến lung linh khắp nơi. Phillips đã chuẩn bị cho tôi một bất ngờ khi đặt một chiếc nhẫn kim cương ở trong món bánh tráng miệng”.

Đó là một chiếc nhẫn kim cương loại “khủng” nặng 17,5 cara với một viên kim cương lớn ở giữa. Điều đặc biệt hơn chiếc nhẫn này do chính anh chàng da màu 46 tuổi thiết kế dành tặng cho người tình của mình.

Chị gái Michael Jackson đính hôn với quản lý kém tuổi 2 
Cận cảnh nhận đính hôn khủng của La Toya Jackson - Ảnh: Twitter

Mặc dù vẫn chưa quyết định về ngày tổ chức đám cưới nhưng La Toya chia sẻ hiện tại cô đang rất hạnh phúc bên cạnh “tình trẻ”.

“Jeffré là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy luôn biết chính xác những gì tôi muốn. Khi anh ấy cầu hôn, tôi hoàn toàn bất ngờ và tim như ngừng đập. Chúng tôi đã là bạn tốt trong nhiều năm và cũng từng hứa sẽ hợp tác với nhau mãi mãi”.

Cô cũng nói thêm mọi chi tiết về đám cưới sẽ được thông báo trong chương trình truyền hình thực tế Life with La Toya phát sóng vào ngày 7.6 tới.

Trong chương trình Good Morning America, nữ ca sĩ Bad Girl còn chia sẻ thêm  rằng mình sẽ nhận con nuôi: “Cả cuộc đời mình, tôi luôn mong muốn có thể trở thành một người mẹ. Và rất có thể tôi sẽ đặt tên nó là Paris”.

La Toya Jackson từng là biểu tượng sex một thời. Năm 1989, cô xuất hiện với hình ảnh khoe ngực quyến rũ trên trang bìa tạp chí Playboy và đó chính là ấn phẩm thành công nhất của Playboy.

Nữ ca sĩ từng có một cuộc hôn thất bại với Jack Gordon. Cô cho biết trong suốt 7 năm chung sống cô bị chồng ép buộc sex tập thể và đánh đập dã man.

 

Nhật Hạ
Ảnh: Rex/Getty/Fame/Alamy

>> Johnny Depp mua quyển sách 4 tỉ đồng tặng sinh nhật vợ sắp cưới
>> Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới
>> ‘Thuyền trưởng’ Johnny Depp sẽ kết hôn tại Bahamas
>> Johnny Depp đính hôn cùng người tình lưỡng tính
>> Johnny Depp không cô độc trong buổi ra mắt phim ‘Kỵ sĩ cô độc’
>> Phim đang quay của Johnny Depp gặp nạn
>> Người đẹp lưỡng tính" phá vỡ hôn nhân 14 năm của Johnny Depp?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.