Johnny Depp bị trầm cảm vì vụ ly hôn với vợ trẻ

06/08/2016 09:22 GMT+7

Nam diễn viên đang trải qua giai đoạn căng thẳng khi vừa lo lắng tìm cách nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly dị, vừa đối phó với những “yêu sách” trong việc chia tài sản của vợ cũ, người đẹp Amber Heard.

Mặc dù tới nay chưa chính thức lên tiếng về vụ ly dị ồn ào gần đây giữa anh và nữ diễn viên nhưng một nguồn tin thân cận Johnny Depp cho biết, nam diễn viên hiện ở thời điểm khó khăn: “Anh ấy cảm thấy mệt mỏi với tất cả mọi chuyện có dính dáng đến Amber Heard. Johnny chỉ muốn nhanh chóng ly hôn để kết thúc tất cả. Hiện tại anh ấy đang bị trầm cảm”.
Nữ diễn viên Amber Heard đã đệ đơn kiện chồng cô vào ngày 27.5, một tuần sau khi cả hai chính thức ký tên vào đơn ly dị sau hơn 1 năm kết hôn trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Trong hồ sơ gửi tòa án, người đẹp 30 tuổi tố cáo Johnny Depp bạo hành, xúc phạm nhân cách cô và yêu cầu nam diễn viên phải bồi thường những tổn thương mà cô phải chịu đựng cộng với trợ cấp hằng tháng là 50.000 USD.
…thì Amber Heard lại có tin đồn đã tìm được tình mới Ảnh: AFP/Getty Images, Reuters
Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối những đòi hỏi này và giao phó vụ kiện cho luật sư đại diện của anh xử lý. Hiện tài tử 53 tuổi đang tạm rời xa công việc để dành những phút giây nghỉ ngơi hiến hoi bên gia đình. Gần đây, anh được bắt gặp đi ăn tối với cô con gái Lily, kết quả của mối tình giữa anh và bạn gái cũ Vanessa Paradis tại một nhà hàng ở Tây Hollywood, Los Angeles (Mỹ).
Về phần Amber Heard, dù chưa hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng cuối tuần trước, nữ diễn viên 30 tuổi bị đồn thổi đang gặp gỡ doanh nhân nổi tiếng Elon Musk. Mặc dù có nhiều tin đồn về quan hệ tình cảm của hai người nhưng một nguồn tin khẳng định, họ chỉ là bạn bè lâu năm. Elon Musk là một trong những tỉ phú công nghệ giàu có nhất thế giới khi giữ vai trò là nhà sáng lập và giám đốc điều hành của nhiều công ty, trong đó có SpaceX, Tesla Motors và PayPal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.