Johnny Depp chi 7 triệu USD dàn xếp ly hôn với Amber Heard

17/08/2016 12:00 GMT+7

(iHay) Amber Heard đồng ý li dị, rút đơn cáo buộc Johnny Depp bạo hành gia đình sau khi nam diễn viên cam kết cho vợ cũ 7 triệu USD.

(iHay) Amber Heard đồng ý li dị, rút đơn cáo buộc Johnny Depp bạo hành gia đình sau khi nam diễn viên cam kết cho vợ cũ 7 triệu USD.

>> Amber Heard lộ cánh tay bầm dập sau clip Johnny Depp 'nổi điên' bị phát tán
>> Johnny Depp - Amber Heard: 'Yêu nhau lắm cắn nhau đau'

Amber Heard tuyên bố sẽ dùng một phần số tiền 7 triệu USD mà Johnny Depp chi dàn xếp vụ ly dị để làm từ thiện - Ảnh: Reuters
Cặp đôi Amber Heard và Johnny Depp đã ra thông báo chung sau khi dàn xếp ổn thỏa vụ ly hôn: “Mối quan hệ của chúng tôi cưc kỳ đam mê và cũng có lúc biến động, song luôn gắn kết bởi tình yêu. Không bên nào đưa ra những cáo buộc sai nhằm đạt được mục đích tài chính. Chúng tôi cũng chưa bao giờ có ý định gây hại tới thể xác hay cảm xúc của nhau.
Amber mong những điều tốt đẹp nhất đến với Depp trong tương lai. Amber sẽ trích một phần tiền nhận được từ cuộc ly hôn này để ủng hộ từ thiện. Sẽ không có bất cứ thông báo nào về chuyện này nữa”.
Các tài liệu từ tòa án cho thấy nữ diễn viên đã rút mọi cáo buộc bạo hành gia đình chống lại Depp. Ngày 16.8, thẩm phán chấm dứt lệnh cách ly tạm thời với anh.
Theo TMZ, để có kết quả này, Johnny Depp đã đồng ý trả cho vợ cũ 7 triệu USD. So với gia tài của ngôi sao loạt phim Cướp biển vùng Caribbe trị giá 200 triệu USD thì đây chỉ là con số nhỏ. Nhưng sau 15 tháng chung sống, nhận về 7 triệu USD thì cũng không phải là điều quá thiệt thòi cho Amber Heard.
Trước đó, một người bạn cho biết Johnny Depp quá mệt mỏi vì vụ li dị này và “cảm thấy quẫn trí, chỉ muốn giải quyết cho xong”. Nam diễn viên cũng không muốn ra tòa xét xử mà muốn mọi chuyện được dàn xếp êm đẹp.
Còn nguồn tin của E!News nói: “Amber hạnh phúc vì dàn xếp xong bởi cô ấy muốn mọi thứ kết thúc. Vụ việc đã tổn hại đến cảm xúc của cô ấy, gia đình và bạn bè cô ấy nhiều rồi”.
Amber Heard, Johnny Depp cuối cùng đã có thể bỏ lại vụ li dị tai tiếng và mệt mỏi để bước tiếp - Ảnh: Reuters
Vụ li dị đầy thị phi giữa Amber Heard và Johnny Depp đi đến hồi kết là điều mọi người đều mong muốn, nhất là khi họ đã trải qua một thời gian dài mệt mỏi ‘tố’ nhau kể từ khi Amber nộp đơn xin li dị hồi tháng 5.
Amber Heard đã cung cấp hình ảnh cho thấy bị Johnny Depp đánh đập, xin lệnh cách ly và kiện đòi bồi thường. Johnny Depp phủ nhận và cáo buộc Amber Heard dựng chuyện hòng kiếm tiền từ chồng cũ.
Mọi việc căng thẳng khi hai bên đã gặp nhau nhiều lần nhưng không đạt thỏa thuận chung. Tuần trước, TMZ còn đăng tải một video do Amber quay lén cho thấy Johnny Depp đập phá trong nhà bếp và chửi bới cô. Tuy nhiên, đoạn băng này đã được chỉnh sửa nhiều để có lợi cho nữ diễn viên.
Tiếp đó, lại lộ ra ảnh chụp ngôi sao phim Alice Through the Looking Glass cắt đầu ngón tay, viết chữ lên gương cáo buộc Amber Heard ngoại tình với Billy Bob Thornton. Nhưng ngay lập tức, Amber Heard và Billy Bob Thornton đều lên tiếng phủ nhận chuyện có mối quan hệ lãng mạn ngoài tình đồng nghiệp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.