Johnny Depp đưa 20 nhân chứng tố Amber Heard dựng chuyện bạo hành

10/08/2016 14:51 GMT+7

Các luật sư của Johnny Depp đã cáo buộc Amber Heard dựng chuyện bị chồng bạo hành và trình lên tòa án danh sách 20 người gồm quản gia, nhân viên bảo vệ và giữ cửa của tòa nhà nơi họ từng sống để làm chứng.

Ngày 6.8, Amber Heard đã có mặt tại buổi gặp với nhóm pháp lý của Johnny Depp tại Century City, Los Angeles, Mỹ. Các luật sư phía nam diễn viên cho biết mỹ nhân 30 tuổi đến trễ gần hai tiếng so với lịch hẹn.
Theo TMZ, trong tài liệu gửi lên tòa, luật sư Laura Wasser đại diện cho Johnny Depp đã báo cáo việc Amber Heard từ chối thẩm vấn dù có mặt ở văn phòng Wasser suốt từ 11 giờ 50 phút đến 21 giờ cùng ngày. Mặc luật sư, nhân viên tòa án và người quay phim đang chờ lấy lời khai, Amber Heard đã không bước vào phòng lấy lời khai khi được yêu cầu.
Bản báo cáo chỉ rõ Amber Heard từ chối hai lần, vào lúc 14 giờ và 17 giờ 30 phút. Thay vào đó, nữ diễn viên khóc lóc và la hét ở phòng chờ. Ngoài ra, nhóm luật sư còn tố Amber Heard từ chối đưa ra các tài liệu đã được yêu cầu trước đó.
Nhóm pháp lý của Johnny Depp đã kiến nghị thẩm phán cấm Amber làm chứng tại buổi xét xử tuần tới hoặc phải bác bỏ cáo buộc bạo hành gia đình mà cô ta gán cho nam diễn viên 53 tuổi.
Phía này cũng đệ trình danh sách khoảng 20 nhân chứng để hỗ trợ cáo buộc Amper Heard gian dối về chuyện bị chồng đánh đập. Trong đó bao gồm hai nhân viên được gọi đến nhà ngày 21.5 - thời điểm Amber Heard cáo buộc chồng đánh mình, năm nhân viên giữ cửa và hai nhân viên bảo vệ tòa nhà làm chứng rằng họ không thấy vết thương nào trên mặt Amber từ ngày 21 - 27.5, quản gia của hai vợ chồng và một số người khác.
Các luật sư của Johnny Depp yêu cầu bác bỏ cáo buộc bạo hành gia đình mà Amber Heard đã gán cho nam diễn viên Ảnh: Rex/Shutterstock
Tuy nhiên, một nguồn tin khác nói: “Cô ấy đã ở đó và luôn sẵn sàng. Cô ấy chưa bao giờ từ chối bước vào (phòng lấy lời khai)”. Theo nguồn tin của Daily Mail, nữ diễn viên đã ngồi chờ 9 tiếng ở phòng bên cạnh trong khi các luật sư của cô cố gắng đạt thỏa thuận với luật sư của Johnny tại phòng họp.
Luật sư Samantha Spector đại diện cho Amber Heard cũng mời 7 nhân chứng để bảo vệ lời buộc tội của mình.
Vụ Amber Heard tố cáo Johnny Depp bạo hành sẽ được đưa ra xét xử vào tuần tới. Buổi điều trần diễn ra tại Los Angeles, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.