Johnny Depp giới thiệu luật sư cho Angelina Jolie

Angelina Jolie đã thảo luận về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Johnny Depp và nhận được nhiều lời khuyên. Nữ diễn viên quyết định thuê nữ luật sư Laura Wasser theo gợi ý của tài tử Cướp biển vùng Caribe.

Một nguồn tin thân thân cận tiết lộ với Daily Mail: “Angelina đã thần tượng Johnny nhiều năm, trước khi cô có cơ hội làm việc chung với anh ấy trong bộ phim The Tourist. Và sau đó, cả hai đã thật sự thân thiết với nhau trên phim trường”.
Người này nói thêm: “Họ giữ liên lạc từ đợt hợp tác đó và thường trò chuyện với nhau trong thời gian Johnny đau đầu khi giải quyết vụ ly hôn lùm xùm với Amber Heard. Mối quan hệ thân thiết của họ chẳng ảnh hưởng gì đến chuyện chia tay của Brad và Angelina. Tuy nhiên, cả hai đã bàn luận về tình hình gần đây và Angelina quyết định thuê lại luật sư ly hôn của Johnny (Laura Wasser), dựa trên những lời tư vấn mà anh đưa ra cho cô”.
Hai diễn viên nổi tiếng thân thiết từ lần hợp tác trong The Tourist. ẢNH: REUTERS
Theo New York Times, Laura Wasser chính thức là người đại diện pháp lý cho nữ diễn viên Angelina Jolie trong vụ ly hôn tài tử Brad Pitt nhằm giúp nữ diễn viên viên đạt được những thỏa thuận có lợi cho cô, đặc biệt là quyền giành nuôi 6 đứa con.
Trước đó, nữ luật sư 48 tuổi này cũng là người giúp Angelina Jolie giải quyết nhanh chóng cuộc hôn nhân của cô với Billy Bob Thornton cách đây 14 năm. Laura Wasser cho biết một trong những nguyên tắc làm việc của cô là mọi việc phải được dứt điểm nhanh chóng và lặng lẽ. Cô cho biết cách tốt nhất để làm hài lòng khách hàng là phải làm cho sự việc của họ không bị công chúng chú ý nữa và khiến đối phương rút lui êm đẹp.
Chính nhờ như vậy, cô được mệnh danh là “bà trùm” ly hôn của Hollywood. Hai vụ ly hôn gần đây nhất mà cô tham gia là vụ ly hôn giữa tài tử Johnny Depp và cô vợ trẻ Amber Heard và vụ ly hôn của nữ diễn viên Jennifer Garner và chồng Ben Affleck.
“Bà trùm” ly hôn của Hollywood Laura Wasser Ảnh chụp màn hình Telegraph
Hiện nay, vụ ly hôn của cặp đôi nổi tiếng Brangelina vẫn là tin tức hàng đầu của giới truyền thông. Daily Mirror đưa tin Brad Pitt đang rất rối trí vì bị vợ cũ từ chối cho phép gặp các con.
Anh đã nhờ đến cha của Angelina Jolie là huyền thoại Jon Voight làm cầu nối hòa giải hai người: “Brad đã nỗ lực liên lạc và cố gắng cải thiện tình hình giữa họ. Anh ấy mong mối quan hệ tốt đẹp của mình với gia đình vợ sẽ giúp hàn gắn cuộc hôn nhân. Anh đã mở miệng nhờ vả cha cô ấy và mong có thể sớm hòa giải. Đây là thời thời gian khó khăn với gia đình họ nhưng Brad không từ bỏ hy vọng nào”.
Người anh trai của nữ diễn viên 41 tuổi là James Haven và bà Jane - mẹ Brad Pitt cũng đang cố gắng giúp đỡ cứu vãn cuộc hôn nhân của Brangelina.
Brad Pitt mong mỏi hàn gắn với Angelina Jolie để được gặp các con. ẢNH REUTERS
Ngày thứ hai, 19.9 vừa qua, sao Kẻ cướp lăng mộ gây sốc khi đệ đơn ly hôn với Brad Pitt và kể từ đó nam diễn viên 52 tuổi cũng chưa được gặp 6 đứa con của mình. Nàng Maleficent và các con đã dọn đến sống tại một căn biệt thự ở thành phố biển Malibu, California (Mỹ) với giá thuê 95.000 USD/tháng.
Ngoài ra, US Magazine cho biết cô gần như cắt đứt liên lạc với chồng cũ khi “đã chặn các cuộc gọi và tin nhắn từ Brad Pitt”.
Nam diễn viên World War Z bị tố dùng bạo lực với cậu con trai Maddox người Campuchia trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14.9. Hành động này được cho là giọt nước tràn ly khiến Angelina Jolie nộp đơn ly hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.