Johnny Depp lên tiếng về việc ly hôn với người mẫu lưỡng tính

27/05/2016 12:31 GMT+7

Vài ngày sau khi bà xã Amber Heard đệ đơn xin ly hôn, Johnny Depp mới chính thức lên tiếng về tình trạng hôn nhân của mình. Anh hy vọng vụ việc sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Cặp đôi Amber Heard và Johnny Depp mới kết hôn được 15 tháng. Ngày 22.5 vừa qua, chỉ hai ngày sau khi mẹ Johnny Depp qua đời, Amber Heard đã chủ động đệ đơn ly hôn với người chồng nổi tiếng.
Amber Heard muốn chia tay nam diễn viên 52 tuổi vì “những khác biệt không thể hòa giải trong đời sống vợ chồng”. Nguồn tin thân cận cho biết người đẹp lưỡng tính cảm thấy đó là bước cần thiết sau nhiều tháng xung đột. “Amber đã làm những gì phải làm để chăm sóc bản thân”, người này nói.
Sau khi im lặng để lo xong hậu sự cho mẹ, Johnny Depp mới chính thức lên tiếng về hôn nhân tan vỡ của mình. Đại diện của nam diễn viên nói với People: “Với sự ngắn ngủi của cuộc hôn nhân và những mất mát bi thảm khi mẹ anh ấy (Johnny Depp) qua đời, Johnny sẽ không phản hồi bất kỳ những câu chuyện sai lạc, tin đồn, thông tin không đúng, những lời dối trá nào về cuộc sống riêng của anh ấy. Hy vọng hồi kết của cuộc hôn nhân ngắn này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng”.
Tuy nhiên, theo TMZ, Johnny Depp và Amber Heard không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên việc phân chia tài sản sau khi ly hôn khá phức tạp. Đặc biệt là khi Amber Heard đề nghị Johnny trợ cấp hàng tháng và chi trả mọi khoản phí ly hôn còn Johnny Depp thì cương quyết từ chối yêu cầu xin trợ cấp của vợ.
Không cần giỏi toán cũng dễ thấy Johnny Depp và Amber Heard có đẳng cấp kiếm tiền khác nhau. Johnny Depp là diễn viên hàng đầu Hollywood, sở hữu khối tài sản kếch xù khoảng 400 triệu USD. Nam tài tử giàu có nhờ thu nhập do diễn xuất và lợi nhuận được chia, đặc biệt từ loạt phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribe). Johnny Depp là chủ của nhiều bất động sản ở Mỹ cũng như nước ngoài.
Trong khi đó, Amber Heard chỉ xuất hiện trong một số bộ phim với cát sê thấp, ít tiếng vang. Tài sản ước tính của cô khoảng từ 4,5 - 9 triệu USD.
Johnny Depp hi vọng sẽ giữ nguyên được khối tài sản hàng trăm triệu USD sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Ảnh: Reuters
Johnny Depp hy vọng sẽ giữ nguyên được khối tài sản hàng trăm triệu USD sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Ảnh: Reuters

Được biết, căng thẳng giữa hai vợ chồng bắt đầu ngay cả trước khi họ kết hôn. Một người bạn tiết lộ rằng nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp từng do dự khi quyết định đến với Johnny Depp. Tuy nhiên, họ vẫn có một đám cưới vào tháng hai năm ngoái.
Trong tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Amber Heard tổ chức hồi tháng 4 vừa qua tại Palm Springs (California, Mỹ), chồng cô không có mặt. Mặc dù chưa bao giờ công khai về mối bất hòa nhưng Amber Heard thừa nhận tình trạng không tốt của họ với tạp chí Marie Claire tháng 11 năm ngoái.
Johnny Depp đã có hai con riêng với nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp - Vanessa Paradis sau 14 năm chung sống. Còn Amber Heard từng có chuyện tình đồng tính kéo dài 4 năm cùng nữ nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia Tasya van Ree.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.