Johnny Depp nhận phim mới đầu tiên sau ly hôn Amber Heard

11/09/2016 10:39 GMT+7

Johnny Depp sẽ vào vai nhân vật thám tử Russell Poole trong bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật về vụ giết rapper Tupac Shakur và The Notorious B.I.G cách nay 20 năm.

Trong những năm 1990, thế giới hip-hop rúng động khi nghe tin Tupac Shakur và The Notorious B.I.G bị bắn chết. Trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình, cả hai nghệ sĩ đã có tác động lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc và tiếp tục ảnh hưởng đến nhiều nhạc sĩ ngày nay.
Dù cuộc điều tra giết người kéo dài nhưng cho tới giờ, vẫn không thể tìm ra những kẻ sát nhân. Nhưng vụ án được cho là liên quan đến sự ganh đua và đối đầu giữa hai khu vực văn hóa hip-hop bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ lúc bấy giờ. Người ta từng đưa ra giả thuyết rằng ba sĩ quan cảnh sát và CEO của hãng thu âm Death Row Records - Marion 'Suge' Knight chịu trách nhiệm cho vụ bắn súng vào rapper 24 tuổi Tupac Shakur xảy ra năm 1996.
Ngôi sao hip-hop Tupac Shakur từng xuất hiện trong bộ phim Gridlock'd nhưng qua đời một vài tháng trước khi phim được công chiếu Ảnh: poster phim
Bộ phim có tựa LAbyrinth, được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Randall Sullivan phát hành năm 2003. LAbyrinth sẽ do nhà làm phim Brad Furman đạo diễn (người từng chỉ đạo dự án The Infiltrator, Runner Runner The Lincoln Lawyer), Christian Contreras viết kịch bản.
Trong đó, Johnny Depp sẽ vào vai nhân vật thám tử Russell Poole ở Los Angeles (Mỹ), người cố gắng giải quyết hai vụ án giết người nói trên. Trong quá trình điều tra, Poole gặp nhiều khó khăn và ngõ cụt nhưng đã vạch trần được hành vi tham nhũng trong lực lượng cảnh sát thành phố và đưa ra ánh sáng nhiều sai trái của đội chống tội phạm.
Sau các nhân vật lạ lùng, kỳ dị như Mad Hatter và Jack Sparrow, LAbyrinth hứa hẹn là bộ phim mang lại hình ảnh bớt nhàm chán cho “tắc kè hoa Hollywood” Johnny Depp. Hơn nữa, kinh nghiệm vào vai trong bộ phim trinh thám, hành động Public Enemies (2009) cũng sẽ giúp nam tài tử thể hiện tốt nhân vật điều tra phá án.
Theo Screen Daily, nhà sản xuất của Good Films - Miriam Segal sẽ giới thiệu kịch bản chuyển thể của LAbyrinth tại Liên hoan phim Toronto tuần này và dự kiến bắt đầu sản xuất phim cuối năm nay.
Trong khi đó, Open Road Films cũng sắp cho ra mắt phim tiểu sử về rapper Tupac Shakur có tựa All Eyez on Me do Benny Boom đạo diễn, với sự tham gia của Demetrius Shipp Jr., Danai Gurira và Kat Graham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.