Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội

08/06/2016 18:17 GMT+7

Hơn 6 tháng về nước tham gia làng giải trí, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn cho biết cô thấy mình vẫn còn như là vị khách phương xa của showbiz Việt.

Jolie Nguyễn đăng quang Miss Vietnam World Australia 2015 ở tuổi 18. Để tham gia làng giải trí, cô đã chuyển từ trường đại học Macquarie, Úc về đại học RMIT, Việt Nam.
Trong 6 tháng qua, chân dài mang quốc tịch Úc tham dự nhiều sự kiện của showbiz Việt. Nhưng để không phải trở thành người đẹp chỉ biết dự sự kiện, Jolie Nguyễn dành thời gian trau dồi khả năng diễn xuất, mong muốn có thể thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. “Chỉ đẹp đơn thuần thôi chưa đủ, tôi mong muốn mình có thể đóng góp cho ngành giải trí bằng những vai diễn đa diện từ nội tâm đến hành động. Khi đó, vẻ đẹp mới là trọn vẹn”, Jolie Nguyễn bày tỏ.
Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn 1
Bên cạnh vòng eo con kiến, Jolie Nguyễn còn sở hữu đôi môi căng mộng quyến rũ
Trước câu hỏi về việc có bắt nhịp được với làng giải trí Việt, Jolie Nguyễn tâm sự cô thấy mình vẫn còn như là “vị khách phương xa”. “Thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn những điều đóng góp, cống hiến tích cực. Tuy nhiên, Jolie mong là showbiz ngày càng có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, có giá trị nghệ thuật hơn. Jolie vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện”, người đẹp sinh năm 1997 cho biết.
“Sở dĩ Jolie nói vậy vì khi Jolie xem báo online thấy nhiều tin thị phi, giật gân hơn trong khi các sự kiện, hoạt động Jolie tham gia thì đều có những giá trị văn hóa, nghệ thuật nhưng chưa được đề cập trong tin. Có thể là do Jolie vẫn là người mới nên chưa quen lắm với showbiz lẫn truyền thông Việt Nam”, người đẹp giải thích thêm.
Hiện tại do tính chất công việc, Jolie Nguyễn vẫn phải di chuyển thường xuyên giữa Úc và Việt Nam. Người đẹp hi vọng sẽ có nhiều cơ hội để tham gia các vai trò khác nhau trong làng giải trí.
Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn 2
Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn 3
Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn 4
Jolie Nguyễn giữ quốc tịch Úc, đi đi về về giữa hai nước để hoạt động nghệ thuật và học tập
Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn 5
Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn 6
Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn 7
Jolie Nguyễn: Trong showbiz Việt, thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn 8
Một số hình ảnh của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.